ตัดหางปล่อยวัด! บรีแลนด์ ถูกตะเพิดออกจาก ไวกิ้งส์

42

ไวกิ้งส์

ไม่ปล่อยให้สถานการณ์ยืดเยื้อ สำหรับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่พวกเขาได้ตัดปัญหาทันที และได้ปล่อยตัว เบชาด บรีแลนด์ ออกจากทีมหลังจากที่คอร์เนอร์แบ็กในวัย 29 ปีได้ทะเลาะและมีปากมีเสียงอย่างหนักในสนามฝึกซ้อม และที่สำคัญโจทย์ที่ เบชาด บรีแลนด์ ได้ทะเลาะด้วยนั่นก็คือโค้ชของทีม ซึ่งแน่นอนว่าการตัดปัญหากับนิสัยส่วนตัวของ เบชาด บรีแลนด์ ที่มีปัญหามาก่อนหน้านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ทีมตัดสินใจ

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพิ่งเซ็นสัญญา เบชาด บรีแลนด์ เข้าสู่ทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่าการมีปัญหาระหว่าง เบชาด บรีแลนด์ และโค้ชในสนามซ้อมถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก และเหตุการณ์ก็ได้บานปลายหลังจากที่เพื่อนร่วมทีมพยายามที่จะเข้าไปไกล่เกลี่ย หรือเคลียร์ปัญหาในระหว่างที่ เบชาด บรีแลนด์และโค้ชมีปากมีเสียงกัน แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังคงควบคุมสติไม่อยู่ จนมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมอีกหลายราย นั่นคือสิ่งที่ทีมรับไม่ได้ และพวกเขาก็ตัดสินใจไล่ตะเพิด เบชาด บรีแลนด์ ออกจากทีมทันที หลังจากที่ได้มีเรื่องและไม่ลงรอยกับกลุ่มทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีม

ถึงแม้ว่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาจะมี เบชาด บรีแลนด์ เป็นตัวหลักซึ่งในซีซันนี้ เจ้าตัวออกสตาร์ททั้งหมด 13 เกม ทำรวมกัน 55 แท็คเกิ้ล, 2 อินเตอร์เซปน์และปัดบอล 5 ครั้ง จึงถือว่าเป็นควอเนอร์แบ็คที่อยู่ในระดับแถวหน้าของวงการเช่นเดียวกัน แต่แน่นอนว่าด้วยนิสัยส่วนตัว ที่ เบชาด บรีแลนด์ ยังคงมีอคติในหลาย ๆ อย่าง นั่นจึงทำให้ทีมตัดสินใจโดยที่ไม่มีข้อแม้ว่าเจ้าตัวจะมีฝีไม้ลายมือในสนามมากน้อยแค่ไหน

และตอนนี้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาก็คงต้องใช้บริการ แม็คเคนซี่ อเล็กซานเดอร์ และ แคเมอร่อน แดนท์ซเลอร์ เล่นในตำแหน่งควอเนอร์แบ็ค เพื่อลงทดแทนกับการขาดหายไปของ เบชาด บรีแลนด์ หลังจากที่ทีมได้ไล่ออกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Previous articleกลับมาฟูลทีม! แรมส์ ได้ “โอบีจี” คืนสนามหลังหายป่วยโควิด
Next articleผลสแกนที่เข่า เดวิส พักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ งดลงช่วย เลเกอส์