ผลสแกนที่เข่า เดวิส พักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ งดลงช่วย เลเกอส์

14

เลเกอส์

สำหรับเกมการแข่งขันในลีก NBA ที่ แอลเอ เลเกอร์ส พ่ายให้กับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานอกจากความพ่ายแพ้ของ แอลเอ เลเกอร์ส พวกเขายังคงต้องเสีย แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีมหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงของเกมการแข่งขันและผลสแกนจากทีมแพทย์ก็ออกมาอย่างละเอียดเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า แอนโธนี่ เดวิส ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งเจ้าตัวต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์

สำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้ แอนโธนี่ เดวิส ได้รับอาการบาดเจ็บนั่นอยู่ในช่วงของควอเตอร์ที่ 3 หลังจากที่ เจเด็น แม็คแดเนียลส์ ฟอร์เวิร์ดของคู่ เกิดการเสียหลักในสนาม จึงทำให้เบียดกับ แอนโธนี่ เดวิส และท้ายที่สุด แอนโธนี่ เดวิส ก็อยู่ข้างล่างจึงถูก เจเด็น ล้มทับที่เข่า และนับตั้งแต่ตอนนั้น แอนโธนี่ เดวิส ก็ถูกหามออกจากสนาม และรอผลประเมินจากทีมแพทย์ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทีมแพทย์ที่ มินิโซต้า ก็ได้แจ้งให้กับ เลเกอร์ส ได้ทราบว่าเอกซเรย์ที่เข่าของ แอนโธนี่ เดวิส ได้รับอาการบวมช้ำ และต้องพัก 4 สัปดาห์

สำหรับผลงานของ แอนโธนี่ เดวิส ที่เจ้าตัวลงเล่น 62 เกมในซีซันแรกภายใต้เครื่องแบบของ เลเกอร์ส ซึ่งในปีนั้นก็พาทีมคว้าแชมป์ NBA เป็นสมัยที่ 17 และในฤดูกาลต่อมา แอนโธนี่ เดวิส ลงเล่นเพียงแค่ 36 เกมเท่านั้น เพราะเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน และลากยาวจนถึงจบซีซัน และแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าของ แอนโธนี่ เดวิส ในซีซันนี้อาจจะส่งผลที่ถ้าหากว่าเลวร้ายเกินไป เจ้าตัวอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัด เพราะทีมแพทย์และประเมินเช่นเดียวกันว่าการบาดเจ็บที่เข่าของ แอนโธนี่ เดวิส อาจจะมีอาการบอบบางจากเมื่อซีซันที่ผ่านมา จึงทำให้ในซีซันนี้เจ้าตัวได้รับผลกระทบมากกว่าซึ่งถึงแม้ว่าอาการบาดเจ็บจะไม่รุนแรง แต่ควรที่จะรักษาให้หายขาด

Previous articleตัดหางปล่อยวัด! บรีแลนด์ ถูกตะเพิดออกจาก ไวกิ้งส์
Next articleMicrosoft ปล่อยโปสเตอร์ “Xbox 360 ไฟแดง” รำลึกอดีตชวนหวาดเสียว