กลับมาฟูลทีม! แรมส์ ได้ “โอบีจี” คืนสนามหลังหายป่วยโควิด

15

แรมส์

มีข่าวดีให้แฟน ๆ แอลเอ แรมส์ ได้ชื่นใจขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ทางทีมได้ออกมาประกาศว่า ผู้เล่นหลายรายถูกถอดออกจากบัญชีติดโควิต – 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหนึ่งในนั้นก็คือ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกตัวเก่งของทีม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการฟิตร่างกาย เพื่อที่จะลงรับใช้ทีมกับเกมการแข่งขันที่เหลือ

สำหรับก่อนหน้านี้ หากจะย้อนกลับไปประมาณ 2 สัปดาห์ แอลเอ แรมส์ พวกเขาประสบปัญหาอย่างหนัก หลังจากที่บัญชีรายชื่อผู้เล่นสำรองและบัญชีผู้เล่นที่ติด โควิด – 19 มีรวมกันมากถึง 21 คน ซึ่งแน่นอนว่านี่ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ของทีม เพราะหนึ่งในนั้นก็คือ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกตัวเก่งของทีมที่ห่างหายจากสนามไปเกือบ 2 สัปดาห์ และยังมีผู้เล่นตัวหลักอื่น ๆ ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อเช่นเดียวกัน แต่สำหรับล่าสุดทางทีมก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าผู้เล่นส่วนมากเริ่มที่จะทยอยออกมาฝึกซ้อมหลังจากที่หายป่วย

และความพร้อมในตอนนี้ แอลเอ แรมส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อกลุ่มผู้เล่นที่มีความพร้อมที่จะลงสนามในตอนนี้ได้แก่ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล อลาริค แจ็คสัน, ปีกใน ไบรซ์ ฮ็อปกิ้นส์, ไลน์แบ็กเกอร์ จัสติน ฮอลลิ่นส์, ปีกนอก เบ็คแฮม จูเนียร์, รันนิ่งแบ็ก เฮนเดอร์สัน, คอร์เนอร์แบ็ก ดอนเท เดียยอน ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ถูกถอดชื่อออกจากบัญชี โควิด – 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่สำหรับกลุ่มผู้เล่นที่ยังรักษาไม่หาย ก็ยังคงมี ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล โจ โนทบอม และเซฟตี้ โรเบิร์ต โรเชลล์ ที่ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และคิดว่าผู้เล่น 2 รายนี้ คงจะหายกลับมาลงสนามในเร็ว ๆ นี้

Previous article“บังมาด” สามารถ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ
Next articleตัดหางปล่อยวัด! บรีแลนด์ ถูกตะเพิดออกจาก ไวกิ้งส์