งานเข้า คาวบอยส์ “คูเปอร์” ติดโควิด พักอย่างน้อย 2 เกม

15

คูเปอร์

หลังจากที่ครบกำหนดในการตรวจของแต่ละแฟรนไชส์ตามมาตรการกฎโปรโตคอลป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จึงทำให้ ดัลลาส คาวบอยส์ จะต้องสูญเสีย อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 27 ปี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม หลังจากที่ อมารี คูเปอร์ ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19 และเจ้าตัวจะต้องพักอย่างน้อย 2 เกมกับเกมที่จะพบกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังจากที่มีผลตรวจออกมาเป็นบวกว่า อมารี คูเปอร์ ติดเชื้อไวรัสโควิด – 19

อมารี คูเปอร์ กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และถือได้ว่าเป็นปีกที่มีประสิทธิภาพของ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 583 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 9 เกม ซึ่งแน่นอนว่าการขาดหายไปของ  อมารี คูเปอร์ อย่างน้อย 2 เกม ส่งผลกระทบต่อเกมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ แน่นอน

สำหรับการขาดหายไปของ อมารี คูเปอร์ ต้องย้ำว่าอย่างน้อย 2 เกม และประเด็นสำคัญก็คือ อมารี คูเปอร์ ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิต แม้แต่เข็มเดียว นั่นคือสิ่งที่ ดัลลาส คาวบอยส์ รู้สึกเป็นกังวล เพราะหลังจากที่ตรวจว่า อมารี คูเปอร์ หายขาดจาก โควิด – 19 อมารี คูเปอร์ จะต้องพักอย่างน้อยอีก 10 วัน เพื่อที่จะรอผลตรวจหาเชื้อโควิด ภายใน 72 ชั่วโมง

ซึ่งแน่นอนว่านี่คือสิ่งที่ลีก รู้สึกเป็นห่วงกับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน เพราะว่าการส่งผลกระทบต่อการลงสนาม นั่นทำให้เสถียรภาพของลีก และสถานะการเงินของแต่ละแฟรนไชส์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพดานเงินเดือน ที่จะต้องปรับลดตาม สำหรับข้อกำหนดให้ผู้เล่นในทีมต่าง ๆ จะต้องยอมรับกับข้อเสนอเงื่อนไขที่พวกเขาปฏิเสธการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 และเป็นที่น่าเสียดายที่ อมารี คูเปอร์ จะไม่ได้ลงสนามตลอดระยะเวลาที่พักรักษาตัว

Previous article“รินรดา” เฉือนเพลย์ออฟคว้าแชมป์ “พีพีทีวี จูเนียร์ กอล์ฟทัวร์” คลาสซี สนาม4
Next articleบร็องโก้ส์ ตอบแทน แพทริค เซ็น 3 ปีมูลค่า 34.5 ล้านเหรียญ