มาโฮมส์ ทิ้งฝันร้าย นัดพ่าย ไททันส์ พร้อมทำผลงานดีขึ้น

34

ไททันส์

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำให้ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะต้องปล่อยเซ็ง หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานเรตติ้งต่ำเป็นอย่างมากในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ เทนเนสซี่ ไททันส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน และแน่นอนว่าความคาดหวังจากเพื่อนร่วมทีม ที่มีถึง แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพที่จะพาทีมเก็บชัยชนะ แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานได้ไม่ดี นั่นจึงทำให้ แพทริค มาโฮมส์ แบกแรงกดดันมากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังโชว์ความเป็นผู้นำ และพร้อมที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

“คงไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องพูดนอกเหนือจากนี้ เพราะทุกคนก็ได้ดูเกมถ่ายทอดสด หรือแม้กระทั่งตัวผมที่ย้อนกลับไปดูเทป เรามีเวลาเล่นเพลย์ และสามารถทำได้ดี”

“แต่ผมก็ไม่สามารถทำให้เพื่อนประสบความสำเร็จได้ และถึงแม้ว่าเพื่อนร่วมทีมพูดถึงเรื่องการรับผิดชอบร่วมกัน แต่ผมก็คงต้องยอมรับว่า นั่นคือฝันร้ายในเกมที่พวกเราพ่ายให้กับ เทนเนสซี่ ไททันส์”

ถึงแม้ว่าในเกมที่พ่ายให้กับ เทนเนสซี่ ไททันส์ และ แพทริค มาโฮมส์ มีเรตติ้งอยู่ที่ 62.3 แต่ก็ยังดีกว่าซีซันที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ Denver broncos ที่ แพทริค มาโฮมส์ มีเรตติ้งอยู่ที่ 37.4 แต่หลังจากนั้นผลงานก็ดีขึ้นมาเรื่อย ๆ จน แพทริค มาโฮมส์ ก้าวขึ้นเป็นควอเตอร์แบ็กระดับแถวหน้าในซีซันที่ผ่านมา

ส่วนทางด้าน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ แพทริค มาโฮมส์ ตอนนี้ว่า เจ้าตัวไม่ได้กังวลกับผลงานของ แพทริค มาโฮมส์ ในตอนนี้ “อเมริกันฟุตบอลมีแพ้มีชนะ และในเกมนั้นพวกเราก็แพ้ และ แพทริค มาโฮมส์ ก็ทำได้ไม่ดี ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติ และผมเชื่อว่าในอนาคต อาจจะเร็วหรืออาจจะช้า แพทริค มาโฮมส์ ก็จะกลับมามีความมั่นใจเหมือนเดิม ซึ่งเขาไม่ได้รับอาการบาดเจ็บ หรือว่าเล่นเพลย์ไม่ได้ เพียงแค่ในนัดนั้นคือฝันร้ายของ แพทริค มาโฮมส์ และเขาก็เก็บมาคิด ซึ่งผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่จะต้องหนักใจแต่อย่างใด”

Previous articleทอนแยน ปิดเทอมยาว หลังพา “หัวเนย” สยบ คาร์ดินาลส์ พ่ายเกมแรกในซีซัน
Next articleคลิปไฮไลท์ อตาลันต้า 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)