ทอนแยน ปิดเทอมยาว หลังพา “หัวเนย” สยบ คาร์ดินาลส์ พ่ายเกมแรกในซีซัน

14

คาร์ดินาลส์

เป็นข่าวร้ายของเหล่าบรรดาแฟน ๆ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อทีมได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า โรเบิร์ต ทอนแยน ปีกในวัย 27 ปี ของทีมจะต้องปิดเทอมยาวกับเกมการแข่งขันที่เหลือของซีซันนี้ หลังจากที โรเบิร์ต ทอนแยน ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมแข่งขันที่พวกเขาบุกไปชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และทีมแพทย์ก็แจ้งว่าเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดและต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล

โรเบิร์ต ทอนแยน ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาสามารถสยบ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในซีซันนี้ หลังจากที่  โรเบิร์ต ทอนแยน พา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยัดเยียดความปราชัยให้กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่แพ้เป็นเกมแรกในซีซัน แต่เจ้าตัวก็ต้องแลกมาด้วยอาการบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์ที่ 3 หลังจากที่ โรเบิร์ต ทอนแยน กำลังวิ่งทำระยะและถูกรวบจนเจ้าตัวไม่สามารถที่จะลุกขึ้นมาได้ และนอนกุมหัวเข่าด้วยอาการเจ็บปวด โดย แจ็ค เบชต้า ตัวแทนของ โรเบิร์ต ทอนแยน ก็ได้ออกมาแจ้งผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่เฝ้ารออาการของ โรเบิร์ต ทอนแยน เช่นเดียวกัน

และไม่ใช่เพียงแค่ปีกในตัวเก่งของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมนี้เท่านั้น แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังได้ออกมาแจ้งอีกว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รันนิ่งแบ็คของทีมก็ต้องปิดเทอมยาว หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าในเกมเดียวกัน นั่นเท่ากับว่าเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กับการยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในซีซันนี้ให้กับคู่แข่ง แต่ทีม “หัวเลย” จะต้องเสียปีกใน และรันนิ่งแบ็กถึง 2 รายไปพร้อม ๆ กัน

Previous articleแข่งรถ Thailand Super Series 2021 นัดเปิดฤดูกาล ระอุเดือดที่บุรีรัมย์
Next articleมาโฮมส์ ทิ้งฝันร้าย นัดพ่าย ไททันส์ พร้อมทำผลงานดีขึ้น