“ แอนดี รีด ” ฉลองชัยเกมที่ 100 นับตั้งแต่รับงานเฮดโค้ช

62

เฮดโค้ช

สำหรับเกมที่ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ บุกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 42 – 30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นความสุขทุก ๆ อณูของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ ที่เฉลิมฉลองกับชัยชนะ และ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง ที่สามารถโชว์ขว้างได้สมศักดิ์ศรีเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล รวมทั้งยังเป็นเกมที่ แอนดี รีด เฮดโค้ชของทีม คุมทัพกับการคว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 100

สำหรับในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แพทริค มาโฮมส์ ขว้าง 5 ทัชดาวน์ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากโดย มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีท 24 จาก 30 ครั้ง ระยะ 278 หลา และเสียเพียงแค่ 1 อินเตอร์เซปท์ ซึ่งสำหรับชัยชนะของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ในเกมนี้ ก็ทำให้ แอนดี รีด คุมทีมชนะเป็นเกมที่ 100 รวมกับอดีตที่ผ่านมาที่เจ้าตัวเคยคุมทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

และแน่นอนว่างานนี้ แอนดี รีด ถึงกับยิ้มไม่หุบและออกมาเอ่ยปากชมเหล่าบรรดาลูกทีม โดยเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ ที่ชมว่าเล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรีกับควอเตอร์แบ็คค่าตัวแพงของลีก

“ หากจะต้องขอบคุณผู้เล่นของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ผมต้องขอซูฮกให้พวกเขาทุก ๆ คน ไม่ว่าจะอยู่ในสนามหรือคอยกระตุ้นเพื่อนอยู่ข้างสนามสำหรับเหล่าบรรดาแบ็คอัพทั้งหลาย ”

“ และแน่นอนว่า มาโฮมส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ขว้างถึง 5 ทัชดาวน์ ให้กับเพื่อนร่วมทีมวิ่งทำสกอร์ จนสามารถพาพวกเราเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ ซึ่งผมก็ดีใจเนื่องจากที่พาทีมเก็บชัยชนะ ภาพรวมเป็นผลงานส่วนตัว ได้เป็นเกมที่ 100 และต้องขอขอบคุณพวกเขาทุก ๆ คน โดยเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์ ที่นำทัพได้อย่างสวยหรู ”

Previous articleงวด 16 ตุลาคม ตามต่อ! เลขชุด 2 ตัว เข้าเป้าทุกงวด
Next articleBattlefield 2042 บนเครื่องเล่นคอนโซล ยังไม่รองรับเมาส์และคีย์บอร์ด