ลุ้นการ์ด “ บูเกอร์ ” ลงบู๊เกมแรกช่วย “ ฟีนิกซ์ ซันส์ ”

106

ฟีนิกซ์ ซันส์

ยังคงไม่มีคำตอบที่แน่ชัดสำหรับแฟรนไชส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่พวกเขามีเกมเปิดซีซันนัดแรกที่จะพบกับ ซาคราเมนโต คิงส์ ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ซีซัน 2021 – 22 ในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่า เดวิน บูเกอร์ การ์ด ออล – สตาร์ ของทีม ยังไม่ทราบถึงอนาคตว่าเจ้าตัวจะได้ลงบู๊ช่วยทีมหรือไม่ หลังจากที่ยังติดมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 เพราะเจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวในโซนยุโรป

และแน่นอนว่าในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นเทรนนิงแคมป์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เดวิน บูเกอร์ จะต้องเข้ารับการกักตัวและไม่ได้เข้าสู่เทรนนิงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมแน่นอน

เดวิน บูเกอร์ เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ลงเล่น 67 เกมตลอดฤดูกาลปกตินับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ ฟีนิกซ์ ซันส์ และผลงานเฉลี่ยโดดเด่นอยู่ที่ 25.6 คะแนน, 4.3 แอสซิสต์, 4.3 รีบาวน์ด และยิงฟิลด์โกลแม่น 48.4 เปอร์เซ็นต์ (ระยะ 3 คะแนน 34 เปอร์เซ็นต์)

และผลงานล่าสุดที่เจ้าตัวร่วมทัพบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์เหรียญทอง โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็เป็นการการันตีแล้วว่า ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ เดวิน บูเกอร์ จะเป็นสตาร์และนำทัพ ฟีนิกซ์ ซันส์ ไล่ล่าความสำเร็จแน่นอน

แต่หลังจากที่ เดวิน บูเกอร์ ได้กรำศึกหนักไม่ว่าจะเป็นเกมในระดับแฟรนไชส์หรือว่าทีมชาติ หลังจากที่คว้าแชมป์เหรียญทองโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว เจ้าตัวก็ได้เดินทางกับแฟนสาวซุปเปอร์โมเดลเพื่อเที่ยวรอบยุโรป และแน่นอนว่าทาง ฟีนิกซ์ ซันส์ ก็ไม่ได้ติดขัดแต่อย่างใด และพวกเขาก็ได้ออกมาแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบถึงเรื่องของการเปิดเทรนนิงแคมป์ปลายเดือนกันยายนนี้ ว่าจะไม่มี เดวิน บูเกอร์ เพราะต้องกักตัวและต้องรอลุ้นในเกมวันที่ 4 ตุลาคม ที่จะพบกับ ซาคราเมนโต คิงส์ ว่า เดวิน บูเกอร์ จะสามารถลงสนามได้หรือไม่ เพราะต้องรอใบสั่งจากทีมแพทย์เกี่ยวกับการตรวจหาเชื้อ โควิด – 19 และมาตรการของลีก เอ็นบีเอ ที่เคร่งครัด

Previous articleเพรสค็อตต์ ลั่นขอโชว์ผลงานเต็มที่หลังพักยาว 1 ปี
Next articleเฮอร์เบิร์ต ปลื้ม! ขว้างพา “ ชาร์จเจอร์ส ” โค่น “ ชีฟส์ ” เกมที่ 3