บูลล์ส เตรียมปล่อยไม่หวังกำไร ฟอร์เวิร์ด “ มาร์กกาเนน ”

23

มาร์กกาเนน

สำหรับก่อนหน้านี้ ชิคาโก บูลล์ส พวกเขาได้คาดหวังว่าจะปล่อย โลรี มาร์กกาเนน ฟอร์เวิร์ด รีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ ของทีมโดยที่หวังแลกสิทธิ์ดราฟท์กับทีมอื่นในราคาแพง หลังจากที่พวกเขาได้มองภาพแล้วว่า  โลรี มาร์กกาเนน คงจะไม่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมแน่นอน และพวกเขาต้องการที่จะดึงฟอร์เวิร์ดใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเปลี่ยนรูปแบบการเล่น

จนกระทั่งตอนนี้ มาร์ค เอฟเวอร์สลีย์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก บูลล์ส ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า โลรี มาร์กกาเนน จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่แบบเร็วที่สุด หลังจากที่พวกเขาไม่ต้องการที่จะหวังผลกำไรจากการเทรด โลรี มาร์กกาเนน ออกจากทีมเพราะตอนนี้ทุกอย่างเริ่มที่จะลงตัว

และพวกเขาต้องการพื้นที่ว่างเพื่อที่จะให้ฟอร์เวิร์ดตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมเท่านั้น และสำหรับการเจรจาก่อนหน้านี้เพื่อขอเทรด โลรี มาร์กกาเนน ในวัย 24 ปี เพื่อแลกกับดราฟท์รอบแรกในอนาคตที่เป็นเหล่าบรรดาผู้เล่นหนุ่ม แต่ก็ยังไม่ได้มีแฟรนไชส์ไหนที่พร้อมจะแลกสิทธิ์ดราฟท์กับข้อเสนอของ ชิคาโก บูลล์ส จนทำให้ในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ที่ผ่านมา ชิคาโก บูลล์ส สามารถสอยสองการ์ดฟรีเอเยนต์ได้แก่ ลอนโซ บอล กับ อเล็กซ์ การูโซ เข้ามา รวมถึงมือสกอร์ เดอมาร์ เดอโรซาน ที่เทรดจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เข้ามาร่วมทัพอีก 1 ราย

นั่นจึงทำให้ขุมกำลังของพวกเขาตอนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องรอแลกสิทธ์ดราฟท์ โดยมี โลรี มาร์กกาเนน เป็นตัวละครอีกต่อไป ซึ่งครั้งนี้ มาร์ค เอฟเวอร์สลีย์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก บูลล์ส ก็ได้ออกมาให้สัมภาษว่า

“ เขาจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากที่เริ่มที่จะหมดอนาคตกับทีมของพวกเรา และมันจะไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้วเพราะเราไม่ได้หวังกำไรจาก โลรี มาร์กกาเน่น และในไม่ช้านี้จะมีหลายทีมเสนอตัวเข้ามาแน่นอน ”

Previous article“ เซร์จิโอ เปเรซ ” ต่อสัญญากับ “ เรดบูลล์ เรซซิง ฮอนด้า ” อีกหนึ่งปี
Next articleพีเทอร์ส ยังไม่รับปากหลัง “ แบร์ส ”  ชวนเข้าทีมแม้วัยย่าง 40