“ เซร์จิโอ เปเรซ ” ต่อสัญญากับ “ เรดบูลล์ เรซซิง ฮอนด้า ” อีกหนึ่งปี

14

เรดบูลล์ เรซซิง ฮอนด้า

ถือเป็นอีกหนึ่งนักขับมากฝีมือจากแดนจังโก้อย่าง เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับรถแข่ง ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรดบูลล์ เรซซิง ฮอนด้า (Red Bull Racing Honda) ที่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจประกาศต่อสัญญากับทีมเพิ่มไปอีกหนึ่งปีจนถึงปี 2022

ยอดนักขับจอมเก๋าชาวเม็กซิโกวัย 32 ปี ยอมรับมีความสุขเป็นอย่างมากพร้อมขอบคุณที่ทีมให้โอกาสในครั้งนี้ และเชื่อนี่คือการก้าวสู่ยุคใหม่แห่งวงการ เอฟ วัน โดย เซอร์จิโอ เปเรซ ได้กล่าวว่า

“ ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับทีมงานอันยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าทีม เรดบูลล์ เรซซิ่ง ฮอนด้า เป็นทีมที่ดีมาก เป็นทีมที่ให้โอกาสผมแบบไม่บงการใด ๆ ทั้งสิ้น นี่คือการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริงของวงการ ฟอร์มูลา วัน แน่นอนว่าในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ไม่มีใครที่ได้เปรียบมากนัก ทุกคนจะต้องเริ่มจาก 0 โดยกฎบังคับข้อใหม่ทั้งหมด ฉะนั้นเป้าหมายของเราคือการไปถึงจุดสูงสุดด้วยกัน การคว้าแชมป์ เอฟ วัน คือเป้าหมายที่ปฏิเสธไม่ได้ ”

ในขณะที่ คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บิ๊กบอสของทีม “ กระทิงแดง ” ได้กล่าวว่า

“ พวกเราประทับใจที่ได้ เซอร์จิโอ เปเรซ มาร่วมงานตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ และปีนี้ประสบการณ์รวมถึงฝีมือในการแข่งของเขาได้พิสูจน์ให้พวกเราได้เห็นแล้วว่า เขาคือของจริง ไม่มีอะไรประเมินค่าได้มากกว่านี้อีกแล้ว การที่เขาเข้าร่วมทีมกับเรา ได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในทีม ผมเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับเราได้ในไม่ช้าตามเป้าหมาย ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอน ”

Previous articleสถิติหวยออกวันพุธ 1 กันยายน 5 ปีย้อนหลัง “ เลข 8 ” เด่น
Next articleบูลล์ส เตรียมปล่อยไม่หวังกำไร ฟอร์เวิร์ด “ มาร์กกาเนน ”