ตามคาด “ ฮอร์เน็ตส์ ” จับการ์ด “ โรเซียร์ ” เซ็นต่อ 4 ปี

77

โรเซียร์

ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ แห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกมาแจ้งให้กับแฟน ๆ ให้ได้ทราบว่า ทางแฟรนไชส์บรรลุข้อตกลงกับ เทอร์รี โรเซียร์ แบ็คคอร์ทฝีมือฉมังของทีมออกไปอีก 4 ปี ซึ่งมีมูลค่าค่าจ้างอยู่ที่ 97 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,104 ล้านบาท) และแน่นอนว่า เอเยนต์ของ เทอร์รี โรเซียร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยในบล็อกโซเชียลส่วนตัวเช่นเดียวกัน

สำหรับ เทอร์รี โรเซียร์ แล้ว เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดภายใต้แฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ในตอนนี้ โดยค่าเฉลี่ยทำแต้มอยู่ที่ 24 คะแนน และแอสซิสต์ 4.2 ครั้ง กับการลงเล่นตัวจริงทั้งหมด 69 เกม

และสำหรับภาพรวมของ เทอร์รี โรเซียร์ การ์ดวัย 27 ปี ก็อยู่ในชั้นของความแม่นรวม 45 เปอร์เซ็นต์ และลงสนามเวลาเฉลี่ยต่อเกม 34.5 นาที มากที่สุดตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ลีกตลอดระยะเวลา 6 ปี และยังสามารถทำคะแนนชู้ต 3 แต้มมากสุดเป็นลำดับที่ 5 ของลีก ที่จำนวน 222 ครั้ง

ความสำคัญของ เทอร์รี โรเซียร์ ภายใต้การนำทัพของเฮดโค้ช เจมส์ บอร์เรโก ในซีซัน 2020 – 21 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของแฟรนไชส์ก็ว่าได้ ซึ่งท่ามกลางสถานการณ์ของผู้เล่นพลังหนุ่มของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ก็มี เทอร์รี โรเซียร์ ที่คอยลงแบกทีม

และ เทอร์รี โรเซียร์ ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังโดยเฉพาะ เจมส์ บอร์เรโก หัวหน้าโค้ชของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ที่ประทับใจในผลงานของยอดการ์ดรายนี้ จนเจ้าตัวได้เชียร์และผลักดันอย่างออกนอกหน้ากับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และงานนี้ เฮดโค้ช เจมส์ บอร์เรโก ก็คงจะสมหวังหลังจากที่ เทอร์รี โรเซียร์ การ์ดตัวเก่งของทีม ได้เซ็นขยายสัญญาออกไปถึง 4 ปี

Previous article“ เมย์ รัชนก ” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจกับกรณีคุณแม่จากไปกะทันหัน
Next articleCall of Duty สองภาคใหม่ เอาจริง! พัฒนาโปรแกรมป้องกันการโกง