“ เมย์ รัชนก ” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจกับกรณีคุณแม่จากไปกะทันหัน

26

กำลังใจ

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการแบดมินตันและกีฬาเมืองไทยอย่างมากหลังจากที่ “ เมย์ ” รัชนก อินทนนท์ ยอดนักตบลูกขนไก่สาวฝีมือดีของทีมชาติไทย ได้สูญเสีย คุณแม่ คำผัน สุวรรณศาลา ไปอย่างกะทันหันจากสภาวะหัวใจและทำให้เกิดอาการหายใจไม่ออก

จากเรื่องดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับตัวของเมย์ เหล่าแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนนักกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศในเวลานี้เป็นอย่างมาก โดยทุกฝ่ายต่างเข้ามาให้กำลังใจใน เมย์ รัชนก พร้อมหวังให้เธอได้ฟื้นฟูจิตใจช่วงที่ยากลำบากโดยเร็ว

ล่าสุด “ เมย์ ” รัชนก อินทนนท์ อดีตนักตบลูกขนไก่เบอร์ 1 ของโลก ได้เปิดใจถึงเรื่องสุดเศร้าในครั้งนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ ”

ทั้งนี้ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า คุณแม่ คำผัน สุวรรณศาลา มีอาการหายใจไม่ออกและสิ้นใจระหว่างถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นยังไม่พบกับเชื้ออโควิด-19 ในร่างกายแต่อย่างใด

ในขณะที่ คุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ได้ติดเชื้อ โควิด-19 และได้รีบเข้าทำการรักษาตัวที่ hospitel ทันทีตั้งแต่วันนั้น ส่วน คุณแม่คำผัน เมย์ และน้องชาย ที่ถือเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงและต้องทำการกักตัวทันทีที่บ้าน แต่ทว่าการตรวจเชื้อล่าสุดไม่มีใครติดเชื้อ โควิด-19

Previous article“ ฉัตรชัย บุตรดี ” เริ่มสนุกกับบทบาทใหม่ สตาฟฟ์โค้ชมวยทีมชาติ
Next articleตามคาด “ ฮอร์เน็ตส์ ” จับการ์ด “ โรเซียร์ ” เซ็นต่อ 4 ปี