เรดเดอร์ส  โชว์เจ๋งนัดเปิดสนาม ย้ำแฟน ๆ “ ห้ามใส่หน้ากากอนามัย ”

28

ห้ามใส่หน้ากากอนามัย

ท่ามกลางสถานการณ์เชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดทั่วทุกหย่อมหญ้าของโลกใบนี้ โดยเฉพาะวงการกีฬา ซึ่งกระทบอย่างหนัก แต่สำหรับกีฬาอเมริกันฟุตบอลหรือว่า เอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาก็ตระหนักถึงเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ยอดฉีดของทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และเหล่าบรรดาผู้เล่นในลีก เอ็นเอฟแอล ยังไม่มีถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จึงทำให้ทางลีกได้ออกมาตั้งกฎเหล็กว่า ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถปฏิบัติได้ เรื่องของส่วนแบ่งค่าบัตร หรือแม้กระทั่งเงินโบนัสต่าง ๆ ทางลีกจะไม่แบ่งให้กับเเฟรนไชน์เหล่านั้น

ล่าสุด ลาส เวกัส เรดเดอร์ส พวกเขาได้ออกกฎเหล็กสำหรับแฟน ๆ เช่นเดียวกันโดยที่ มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของแฟรนไชส์ โดยอ้างอิงคำสั่งฉุกเฉินฉบับใหม่ของ สตีฟ ไซโซแล็ค ผู้ว่าการรัฐเนวาดา ที่ต้องการจะให้ประชากรที่อยู่ในละแวกเมืองและแฟน ๆ “ โจรสลัดดำ ” ฉีดวัคซีนให้ครบ 2 เข็มเป็นอย่างน้อยถ้าหากต้องการซื้อบัตรเข้าชมเกมการแข่งขัน เพราะทาง มาร์ค เดวิส ต้องการที่จะมองภาพบรรยากาศที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของทีมเข้าชมโดยที่ไม่สวมหน้ากาก ซึ่งก็คงพ่วงตามกับนโยบายของทางรัฐเนวาดาที่ต้องการจะให้ประชากรในรัฐได้ฉีดวัคซีนกันทุก ๆ คน

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ พวกเราจะเป็นทีมแรกของของลีก เอ็นเอฟแอล ที่แฟนบอลไม่ต้องสวมหน้ากาก และนั่นจะเป็นเรื่องที่ทุกคนยอม หลังจากที่ทีมของพวกเราสามารถปฏิบัติได้ และทุกอย่างก็จะขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดี และผมคาดหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างที่พวกเราวางแผนเพราะกฎเหล็กก็คือ ถ้าหากแฟน ๆ ไม่ฉีดวัคซีน พวกเขาจะไม่มีโอกาสได้เข้าชมเกมเพราะทุกคนจะถอดหน้ากาก ”

Previous articleDying Light ปล่อย DLC ใหม่ ชุดนักบินอวกาศและอาวุธสังหารซอมบี
Next articleเลเกอร์ส ตั้งเป้าแชมป์ เอ็นบีเอ เท่านั้นหลังสอย “ รัสเซลล์ เวสต์บรูก ”