ทาร์ดิฟฟ์  แขนหัก! ลุ้นกลับมาช่วย “ ชีฟส์ ” เปิดซีซัน

13

ชีฟส์

แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ – ทาร์ดิฟฟ์ การ์ดตัวเก่งของทีม จะต้องพักอย่างน้อย 4 ถึง 6 สัปดาห์ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงของเทรนนิงแคมป์

แน่นอนว่างานนี้หลังจากที่ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ออกมาประกาศข่าวร้าย พวกเขาก็ยังพอลุ้นข่าวดีจากทีมแพทย์เช่นเดียวกันว่า โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ – ทาร์ดิฟฟ์ มีสิทธิ์ที่จะกลับมาลงสนามกับเกมแรกที่ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จะต้องพบกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันที่ 12 กันยายน 2021 นี้

สำหรับสถานการณ์ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ พวกเขายังคงไม่สามารถหาจุดลงตัวในช่วงเทรนนิงแคมป์ของแฟรนไชส์ได้ หลังจากที่พวกเขาปราชัยให้กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกม “ ซุปเปอร์ โบว์ล ” ซีซันที่ผ่านมา ซึ่ง แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม ตกเป็นเป้าหมายโจมตีของเหล่าบรรดาแท็คเกิลทีมคู่แข่งมากเกินไป นั่นจึงทำให้ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ต้องมองหาบรรดาการ์ดที่มีฝีมือยอดเยี่ยม

ก่อนหน้านี้ ไคล์ ลอง การ์ดของทีม ก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่กระดูกสะบ้าเข่าแตก จนต้องพักยาว และยังรอลุ้นว่าจะลงสนามทันในช่วงเปิดซีซันหรือไม่ และสำหรับในรายล่าสุด โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ – ทาร์ดิฟฟ์ ก็แขนหักจากการฝึกซ้อม นั่นจึงทำให้ตอนนี้ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ไม่มีการ์ดตัวจริงที่จะคอยดูแล แพทริค มาโฮมส์ ในสนามซ้อมของเทรนนิงแคมป์ แต่แน่นอนว่าพวกเขาคาดหวังว่า โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ – ทาร์ดิฟฟ์ จะกลับมาลงสนามในการพบกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เกมแรกของ เอ็นเอฟแอล ซีซัน 2021

สำหรับ โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ – ทาร์ดิฟฟ์ เจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนแรกที่ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซัน 2020 เนื่องจากต้องการที่จะปรับบทบาทของตัวเองไปช่วยเหลือในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ในปีที่ผ่านมา และคงไม่ใช่เรื่องแปลกเนื่องจากที่ โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ – ทาร์ดิฟฟ์ จบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ และนั่นจึงทำให้เจ้าตัวกลับเข้าสู่ฝึกซ้อมของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ช้ากว่าเพื่อน แต่หลังจากที่ได้หวนกลับมาร่วมงานอีกครั้ง และก็โชคร้ายที่จะต้องพักจากอาการแขนหัก ซึ่งคาดการณ์ว่า โลร็องต์ ดูแวร์เนย์ – ทาร์ดิฟฟ์ จะกลับมาลงสนามทันแน่นอน เพราะอาการบาดเจ็บไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัด

Previous articleกัปตันคิม อำลา 17 ปี กับทีมชาติเกาหลีใต้ แต่ยังลุยตบลูกยางสโมสร
Next articleน้องเทนนิส ร่ายยาวขอบคุณบุคคลผู้มีส่วนความสำเร็จใน โอลิมปิก 2020