น้องเทนนิส ร่ายยาวขอบคุณบุคคลผู้มีส่วนความสำเร็จใน โอลิมปิก 2020

85

โอลิมปิก 2020

ถือเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ เทนนิส – พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดสาวทีมชาติไทย ที่เธอได้สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองแรกให้กับวงการเทควันโดเมืองไทยในการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2020 ได้สำเร็จที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด น้องเทนนิส เขียนข้อความเพื่อบรรยายความรู้สึกของเธอหลังจากประสบความสำเร็จในครั้งนี้ “ เขียนยาวหน่อย แต่เขียนมาจากใจค่ะ ”

“ กว่าจะมาถึงวันนี้นั้นไม่ง่ายเลย ขาดใครคนใดคนหนึ่งไป หนูคงไม่ได้มายืนในจุดนี้ ก่อนอื่นหนูขอขอบคุณสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย คุณพิมล คุณแม็กซี่ คุณบิ๊ก ที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ”

“ ขอขอบคุณ โค้ชเช, โค้ชคิม, โค้ชปาร์ค, โค้ชชิต, โค้ชแม็ก, โค้ชเล็ก, โค้ชต้อ ที่เชื่อในตัวหนูเสมอมา ขอบคุณที่ทุ่มเทและฝึกซ้อมให้พวกเราอย่างหนัก ทำให้หนูก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ว่าหนูจะผ่านจุดที่เหนื่อยจนจะขาดใจมาได้ยังไง ทั้งซ้อมหนักทั้งดุทั้งด่าทั้งร้องไห้ทั้งให้กำลังใจ ครบรสจริง ๆ กว่าจะผ่านมาแต่ละวัน เป็นการฝึกที่หนักที่สุดในชีวิตแล้ว ก็บอกตัวเองตลอดว่า มันคือ โอลิมปิก มันต้องเหนื่อยสุด ๆ ของชีวิตอยู่แล้ว แค่นี้ไม่ตายหรอก และสุดท้ายไม่ตายจริง ๆ ”

“ ขอบคุณ จูเนียร์ ที่เหนื่อยด้วยกันมาตลอดระยะเวลา ไม่ใช่แค่หลายเดือน แต่มันคือหลาย ๆ ปี ซ้อมหนักมาก นั่งร้องไห้ด้วยกันบ่อยมาก สุด ๆ ของชีวิตแล้วหล่ะ ขอบคุณที่มาสู้ด้วยกัน และมึงก็สู้จนวินาทีสุดท้าย มึงทำเต็มที่แล้วไม่มีอะไรให้เสียใจ รีบ ๆ ลืม แล้วกลับมาสู้ต่อนะ ”

“ ขอบคุณครอบครัวตัวกลมของหนูที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอมา วันนี้ลูกหินทำได้แล้วนะ คิดถึงยายกับแม่มาก ๆ เลย ครั้งที่แล้วหนูได้เหรียญทองแดง ยายพาไปแก้บน มารอบนี้หนูได้เหรียญทองแล้วนะ เสียดายที่รอบนี้ยายไม่ได้พาหนูไปแก้บนเลย คิดถึงแม่มาก ๆ เช่นกัน มีเรื่องมีราวอยากบอกแม่มากมายไปหมด หนูคิดถึงคนบนฟ้ามาก ๆ เลย  อยากกอดแต่ก็กอดไม่ได้ ยายกับแม่จะอยู่ในใจหนูเสมอ ”

“ และที่สำคัญที่สุด หนูขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ติดตามและเชียร์พวกเรามาโดยตลอด ”

Previous articleทาร์ดิฟฟ์  แขนหัก! ลุ้นกลับมาช่วย “ ชีฟส์ ” เปิดซีซัน
Next articleดวงการงาน “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564