นายเนอร์ส ยืนยัน “ การ็อปโปโล ” ยังเป็นตัวขว้างหลักซีซันหน้า

18

การ็อปโปโล

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ชของทีม ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตำแหน่งแม่ทัพของแฟรนไชส์ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ หลังจากที่มีข่าวออกมาหนาหูว่า จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็คจอมทัพตัวเก่ง จะต้องเป็นแบ็คอัพให้กับ เทรย์ แลนซ์ ที่เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 3 ที่เพิ่งย้ายเข้ามาสู่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส

และได้มีกระแสออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับความไม่เหมาะสม หลังจากที่ จิมมี การ็อปโปโล ยังคงสามารถทำผลงานได้ดีมาตลอด และเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ก็ต้องการที่จะให้ จิมมี การ็อปโปโล ออกสตาร์ทเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริง และคุมทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ไล่ล่าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ในซีซันหน้าเหมือนเดิม

ล่าสุด ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของแผนงานท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับตำแหน่งควอเตอร์แบ็คในตอนนี้ว่า

“ ไม่มีเรื่องไหนที่จะซับซ้อน ทุกคนมองออกอยู่แล้วว่า จิมมี การ็อปโปโล ยังคงเป็นควอเตอร์แบ็คที่จะนำทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส สู้ศึกในซีซันหน้าเช่นเดิม ”

“ ซึ่ง เทรย์ แลนซ์ ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากจะเทียบประสบการณ์และความเก๋าก็คงจะต้องไล่ตาม จิมมี การ็อปโปโล กับการเก็บเกี่ยวประสบการณ์และดูรูปแบบการเล่น และคงไม่ใช่เรื่องแปลกเช่นเดียวกันที่ทุกคนจะคิดว่า เทรย์ แลนซ์ จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในซีซันหน้า หลังจากที่ จิมมี การ็อปโปโล ได้รับอาการบาดเจ็บ และทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงมินิแคมป์ แต่ว่าตอนนี้ จิมมี การ็อปโปโล ก็มีสภาพร่างกายที่ปกติ ”

Previous articleจานนิส ถ่อมตัวหลังถูกยกเป็นหน้าตาของลีก เอ็นบีเอ
Next articleฮาร์ดแมน รอโชว์ผลงานปีกนอกตัวจริง “ ชีฟส์ ” ซีซัน 2021