วอชิงตัน บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา “ อัลเลน ” และ “ โธมัส ”

9

อัลเลน

โจนาธาน อัลเลน หนึ่งในดีเฟนซีฟแท็คเกิล ที่ถูกขนานนามว่าดีที่สุดในยุคปัจจุบันนี้ ได้เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,304 ล้านบาท) กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแฟรนไชส์ยังได้เซ็น โลแกน โธมัส ปีกใน ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 3 ปี ซึ่งมีมูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 768 ล้านบาท) ซึ่งการบรรลุข้อตกลงกับทั้งสองผู้เล่นเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการรายงานของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค

สำหรับทางฝั่งของ โจนาธาน อัลเลน เจ้าตัวเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 และแน่นอนว่า โจนาธาน อัลเลน เป็นดีเฟนซีฟแท็คเกิลที่ถูกยกให้เป็นผู้เล่นในตำแหน่งนี้ที่ดีที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล ในปัจจุบัน และแน่นอนว่าการเซ็นสัญญาระหว่าง โจนาธาน อัลเลน กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก็คงไม่เหนือความคาดหมาย หลังจากที่พวกเขาทั้งสองไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นและต้นสังกัดต่างพยายามที่จะพูดคุยกันตลอดเวลา เพียงแค่ที่ผ่านมาทุกอย่างค่อนข้างที่จะล่าช้า แต่ท้ายที่สุดแล้ว โจนาธาน อัลเลน และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาก็ได้จูงมือร่วมสร้างอนาคตกันต่อไปในซีซันหน้า

ส่วนทางด้านของ โลแกน โธมัส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2014 ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าสู่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลในปี 2020 และเจ้าตัวออกสตาร์ท 15 จากทั้งหมด 16 เกมในซีซันล่าสุด และนี่ก็คงไม่ใช่ข้อแม้ที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะเซ็น โลแกน โธมัส ไทเอนด์ ให้อยู่ร่วมสร้างอนาคตต่อไปในซีซันหน้า ซึ่งประสบการณ์ของ โลแกน โธมัส ที่เคยผ่านมาในลีก ไม่ว่าจะเป็น แอริโซนา คาร์ดินาลส์, บัฟฟาโล บิลล์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็คงจะช่วยสานงานต่อให้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ให้พวกเขาประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

Previous articleซาคราเมนโต ยืนยันหวังยื้อ “ เดวิส ” ทุกราคาในตลาดเอเยนต์
Next articleสื่อวิเคราะห์ “ เลเกอร์ส ” กังวล 2 ตัวแบกทีม อาจหมดน้ำยาซีซันหน้า