ซาคราเมนโต ยืนยันหวังยื้อ “ เดวิส ” ทุกราคาในตลาดเอเยนต์

6

เดวิส

แฟรนไชส์ ซาคราเมนโต คิงส์ พวกเขาได้ออกมาปักหลักแสดงความชัดเจนว่า ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เทอร์เรนซ์ เดวิส ชู้ตติงการ์ดมือฉมัง ให้อยู่ร่วมแฟรนไชส์ต่อไป หลังจากที่ เทอร์เรนซ์ เดวิส เล่นให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ ในฐานะรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ และตอนนี้ก็มีหลายแฟรนไชส์ให้ความสนใจ เทอร์เรนซ์ เดวิส ชู้ตติงการ์ดมือดี เข้าไปร่วมงาน

แต่ทว่า ซาคราเมนโต คิงส์ ได้ออกมาแถลงผ่านช่องทางของเว็บไซต์แฟรนไชส์ ซึ่งเป็นคำสั่งโดยตรงจากผู้บริหารว่า พวกเขาพร้อมที่จะสู้ทุกราคาเพื่อยื่นข้อเสนอให้กับ เทอร์เรนซ์ เดวิส ได้พิจารณาสวมเครื่องแบบให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ ต่อไป

สำหรับ เทอร์เรนซ์ เดวิส แล้ว เหมือนจะเป็นผู้เล่นที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ให้กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส จนถูกเทรดออกจากทีมเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่ ซาคราเมนโต คิงส์ พวกเขาได้อ้าแขนรับ เทอร์เรนซ์ เดวิส ทันที โดยที่ได้เซ็นสัญญาในฐานะ รีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ 1 ปี ให้อยู่ทำผลงานให้กับพวกเขา

และแน่นอนว่า เทอร์เรนซ์ เดวิส ก็ไม่ทำให้ ซาคราเมนโต คิงส์ ต้องผิดหวังหลังจากที่สร้างผลงานเฉลี่ย 11.1 คะแนน, 3.3 รีบาวน์ด, 1.7 แอสซิสต์ และ 1 สตีล, ยิงระยะ 3 คะแนนแม่น 37.2 เปอร์เซ็นต์ จากการลงเล่น 27 นัด ในฐานะ รีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์

จากการที่ เทอร์เรนซ์ เดวิส สามารถทำผลงานที่ประทับใจบอร์ดบริหารเป็นอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมา ซาคราเมนโต คิงส์ ก็พยายามที่จะเจรจามาโดยตลอด แต่ทว่าในตลาดฟรีเอเยนต์ก็คงไม่มีอะไรแน่นอน หลังจากที่มีหลายแฟรนไชส์ให้ความสนใจ เทอร์เรนซ์ เดวิส ชู้ตติงการ์ดมือฉมัง เป็นอย่างมาก และ ซาคราเมนโต คิงส์ ก็พร้อมที่จะสู้ราคาและยืนหยัดให้ เทอร์เรนซ์ เดวิส อยู่ร่วมทัพกับพวกเขาต่อไป

Previous articleBattlefield 2042 ยังไม่มีแผนพัฒนาโหมด Competitive
Next articleวอชิงตัน บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา “ อัลเลน ” และ “ โธมัส ”