สื่อวิเคราะห์ “ เลเกอร์ส ” กังวล 2 ตัวแบกทีม อาจหมดน้ำยาซีซันหน้า

14

หมดน้ำยา

สื่อใหญ่ “ ดิ แอธเลติค ” ได้ออกมาอ้างแหล่งข้อมูลหลังจากที่ฝ่ายบริหารและเจ้าของทีม ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส พวกเขากำลังวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่อยู่ในช่วงต้องตัดสินใจว่า จะใช้งบประมาณเทรดผู้เล่นเข้ามาสู่ แอลเอ เลเกอร์ส ในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์นี้หรือไม่ หลังจากที่ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี เดวิส 2 ตัวแบกของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในซีซันที่ผ่านมา นั่นก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่า ผลงานของ แอลเอ เลเกอร์ส ไม่ได้ดีอย่างที่พวกเขาคาดหวังไว้เมื่อไม่มี 2 ดาราสตาร์ดัง 2 รายนี้อยู่ในทีม

แน่นอนว่า เลอบรอน เจมส์ กับ แอนโธนี เดวิส พวกเขาช่วยกันแบก แอลเอ เลเกอร์ส มาโดยตลอด ซึ่งผลงานที่ถือว่าโหดเหี้ยมและสอยคะแนนจากแฟรนไชส์คู่แข่ง จนสามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ได้นั่นก็คือซีซัน 2019 – 20 จนกระทั่งก้าวเข้าสู่ซีซัน 2020 – 21 ที่เพิ่งจบไป เลอบรอน เจมส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำหืเจ้าตัวลงสนามเพียงแค่ 45 เกมในฤดูกาลปกติเท่านั้น

ส่วนทางด้าน แอนโธนี เดวิส ก็เจ็บโคนขาหนีบรบกวนตลอดฤดูกาล นั่นจึงทำให้ แอลเอ เลเกอร์ส ตกรอบแรก เพลย์ออฟ 2021 ทันที ซึ่งสื่อ “ ดิ แอธเลติค ” ก็ได้ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ตอนนี้ ที่พวกเขาจะต้องเผชิญ และต้องตัดสินใจเพื่อที่จะใช้งบประมาณเทรดผู้เล่นรายใหม่เข้ามาสู่ทีม

“ สำหรับอาการบาดเจ็บของ เลอบรอน เจมส์ กับ แอนโธนี เดวิส แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า แอลเอ เลเกอร์ส พวกเขาเดินหน้าได้ไม่เต็มที่ และถ้าในซีซันที่กำลังจะเปิดใหม่นี้ยังไม่มีตัวตายตัวแทนที่จะเข้ามาช่วยแบกทีม นั่นคือสิ่งที่บอร์ดบริหารของ แอลเอ เลเกอร์ส จะต้องจมดิ่ง เพราะพวกเขาไม่สามารถเดินหน้าได้เต็มที่ ”

Previous articleวอชิงตัน บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา “ อัลเลน ” และ “ โธมัส ”
Next articleBungie จับมือ Ubisoft ฟ้อง Ring-1 ขายโปรแกรมโกงเกม