“ วิลลี กรีน ” หยอดคำหวานดัน “ เพลิแกนส์ ” คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ

37

เพลิแกนส์

วิลลี กรีน เฮดโค้ชป้ายแดงของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้ออกมาชูเสื้อต้นสังกัด พร้อมกับนั่งบัลลังก์นายใหญ่อย่างเป็นทางการ และเจ้าตัวยังได้หยอดคำหวานพูดถึงขุมกำลังต่าง ๆ ที่อยู่ใน นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ว่าเพียงพอที่จะผลักดันผลงานพาทีมคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซันหน้าได้อีกด้วย

สำหรับ วิลลี กรีน แล้ว เจ้าตัวถูกโฟกัสมาโดยตลอดหลังจากที่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้ปลด สแตน แวน กันดี ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังจากที่เข้ามาทำงานได้เพียงแค่ 1 ซีซัน และทำทีมแพ้มากถึง 41 เกม และชนะ 31 เกม พลาดการเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

และทางด้าน วิลลี กรีน นั้น ก่อนหน้านี้ได้ทำงานให้กับค่ายเก่าอย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ เจ้าตัวมีส่วนพาทีมผ่านเข้าสู่ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2021 ได้อย่างน่าชื่นชม แต่ก็น่าเสียดายหลังจากที่พวกเขาพ่ายให้แก่ มิลวอลกี บัคส์ 2 – 4 เกมซีรีส์ และได้เพียงแค่รองแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซันที่ผ่านมา

ล่าสุด วิลลี กรีน กุนซือป้ายแดงในวัย 40 ปี ได้ออกมาชื่นชมขุมกำลังชุดปัจจุบันของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของเขาว่า มีความเพียบพร้อม และแน่นอนว่า วิลลี กรีน ได้ให้คำมั่นสัญญาในวันแถลงรับตำแหน่งว่า เขาจะนำประสบการณ์ที่มีทั้งหมดจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ค่ายเก่าของเจ้าตัว เพื่อมาเติมแต่งคอยผลักดันให้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ก้าวสู่ความสำเร็จในซีซัน 2022 ที่กำลังจะเปิดนี้ และแฟรนไชส์จะชูถ้วยแชมป์ เอ็นบีเอ ร่วมกันเป็นปีแรก

Previous articleBLUE REFLECTION : Second Light วางเกมภาษาอังกฤษวันที่ 9 พฤศจิกายน
Next articleแคมป์ใหญ่  “ อินเดียนาโพลิส ” ไร้เฮดโค้ชคุมซ้อมเหตุติดโควิด