BLUE REFLECTION : Second Light วางเกมภาษาอังกฤษวันที่ 9 พฤศจิกายน

299

Second Light

Gust ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ผู้ให้กำเนิดเกมตระกูล Atelier และบริษัท Koei Tecmo ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า BLUE REFLECTION : Second Light เกมภาคต่อ JRPG ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกจะวางจำหน่ายเวอร์ชันภาษาอังกฤษในวันที่ 9 พฤศจิกายน ปี 2021

อย่างไรก็ตาม BLUE REFLECTION : Second Light เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ตุลาคมปี 2021 หรือเวอร์ชันภาษาอังกฤษออกตามหลังภาษาญี่ปุ่นราว ๆ สองสัปดาห์

โดย BLUE REFLECTION : Second Light จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

เกมดังกล่าวเป็นเรื่องการผจญภัยของกลุ่มนักเรียนหญิง Ao Hoshizaki, Kokoro Utsubo และ Yuki Kinjou ที่ติดอยู่ในโรงเรียนปริศนาลอยอยู่บนน้ำ โดยทั้งสามคนต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่อยู่บริเวณโรงเรียน พร้อมกับแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เพื่อเอาชีวิตรอดและหาทางกลับมาบ้านให้ได้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวละครภายในเกม BLUE REFLECTION : Second Light ถูกออกแบบโดยศิลปินชื่อดังอย่าง Mel Kishida นักวาดภาพประกอบชาวญี่ปุ่น วัย 37 ปี ที่เคยปล่อยผลงานให้กับเกมตระกูล Atelier

ที่สำคัญระบบ Gameplay ของเกมยังเป็นแบบเจาะลึก ส่วนภาพกราฟิกและงานอาร์ตเป็นแนวอ่อนหวาน ทำให้ BLUE REFLECTION : Second Light ยังคงเป็นเกมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

สำหรับ Koei Tecmo ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Nioh, Dead or Alive 6, Warriors Orochi 4, Atelier Ryza : Ever Darkness & the Secret Hideout, Attack on Titan 2, Dynasty Warriors 9, Samurai Warriors 5 และ Samurai Warriors: Spirit of Sanada

Previous articleAchilles : Legends Untold เกมแอ็คชันในโลกเทพเจ้า ต่อกรกับศัตรู AI
Next article“ วิลลี กรีน ” หยอดคำหวานดัน “ เพลิแกนส์ ” คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ