แคมป์ใหญ่  “ อินเดียนาโพลิส ” ไร้เฮดโค้ชคุมซ้อมเหตุติดโควิด

5

เฮดโค้ช

แฟรนไชส์ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ และสมาชิกในทีมได้ทราบว่า แฟรงค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชของพวกเขา จะต้องเข้ารับการกักตัวตามกฎ โปรโตคอล โควิด – 19 หลังจากที่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

สำหรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พวกเขามีคิวที่จะต้องเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ใหญ่ของแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า แฟรงค์ ไรช์ ในฐานะเฮดโค้ช จะต้องเป็นผู้กำหนดหมากกระดาน เพื่อที่จะทดสอบผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในซีซันที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนี้ การเข้าสู่แคมป์ใหญ่ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็คงจะไม่มี แฟรงค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชจอมเก๋า คอยวางหมากกระดาน แต่ทว่าก็คงไม่ใช่ปัญหาหลังจากที่พวกเขาก็ได้เตรียมใช้เทคโนโลยี วิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ ในการวางแผนซ้อมครั้งนี้

แฟรงค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เจ้าตัวได้ฉีดวัคซีนครบ 2 โดสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าหลังจากที่ตรวจก่อนเข้าสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์ก็พบว่า ผลตรวของ แฟรงค์ ไรช์ เป็นบวก นั่นหมายถึงเขาติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 และตามกฎ โปรโตคอล ของการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด – 19 ของลีก เอ็นเอฟแอล ก็ได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนว่า ถึงแม้จะฉีดวัคซีนครบ 2 โดส เหมือนกับ แฟรงค์ ไรช์ แล้ว ก็ยังคงสามารถติดเชื้อ โควิด – 19 ได้เช่นเดียวกัน

แต่ทว่าในกรณีของ แฟรงค์ ไรช์ จะสามารถกลับไปปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้เหมือนเดิมก็ต่อเมื่อผลต้องออกมาเป็นลบอย่างน้อย 2 ครั้งภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง และหลังจากที่ผ่านช่วงสถานการณ์การกักตัวตามกฎ โปรโตคอล โควิด – 19 ของลีก เอ็นเอฟแอล ที่ได้กำหนดขึ้น และงานนี้ดูเหมือนว่า แฟรนไชส์อื่น ๆ จะระแวดระวังสำหรับบรรดาผู้เล่นหรือทีมงานที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส เช่นเดียวกัน

Previous article“ วิลลี กรีน ” หยอดคำหวานดัน “ เพลิแกนส์ ” คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ
Next article“ เบลล่า ราณี ” บริจาคถังออกซิเจน 30 ถังให้ผู้ติดเชื้อโควิด