ค่ายยัดห่วง “ มะกัน ” อ่วมหนัก โควิดระบาดรุนแรง

15

ค่ายยัดห่วง

สำหรับบาสเกตบอลชาย ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พวกเขาได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องของการชะงัก และขอยกเลิกซ้อมเกมอุ่นเครื่องทีมยัดห่วงชายที่จะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย และแน่นอนว่าเหตุผลหลักก็คือ ผู้เล่นของทีมชาติสหรัฐอเมริกาติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 หลังจากที่ แบรดลีย์ บีล มีผลตรวจเป็นบวก และยังมีผู้เล่นอีกหลายรายต้องเข้ารับการกักตัวจากสถานการณ์ครั้งนี้

มีเรื่องให้โค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องแก้ไขแทบจะทุกวินาที หลังจากที่พวกเขาต้องประสบปัญหากับผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งผู้เล่นที่กำลังลงช่วยต้นสังกัดแข่งใน เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ หรือแม้กระทั่งผู้เล่นที่ต้องกักตัว และแน่นอนว่า ด้วยสถานการณ์ที่กระชั้นชิดในวันที่ 19 กรกฎาคม ที่คิวของทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องเดินทางถึงเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ก่อนจะถึงการลงสนามนัดแรก 1 สัปดาห์

และสถานการณ์ตอนนี้ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็ยังไม่สามารถที่จะการันตีผู้เล่นได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่พวกเขามีตัวเลือกเพียงแค่ 6 คนจาก 12 คนที่ส่งชื่อไปลุย โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้ตัวความหวังอย่าง เจสัน เททัม ที่มีอาการเจ็บเข่า ก็ยังไม่สามารถการันตีได้อย่างเต็มที่ว่า เจ้าตัวจะกลับมาลงสนามด้วยร่างกายที่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่

ส่วน แบรดลีย์ บีล การ์ดตัวหลักของทีม ก็ต้องถูกตัดชื่อออกหลังจากที่ถูกตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด – 19 และแน่นอนว่าในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสเปน ในวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้ยุติเกมอุ่นเครื่องทันที ก่อนที่พวกเขาได้เวลาบินไปร่วมแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2021

Previous articleXCOM ภาคใหม่ เปิดตัวไม่สวยหลังให้เล่นกับมือถือแบบเกมทั่วไป
Next articleวิเซิร์ดส์ เหลือแค่ 2 แคนดิเดต ลุ้นนั่งแท่นเฮดโค้ช