“ แคเมอรอน จอร์แดน ” ขอใครก็ได้ “ เซนต์ส ” มีตัวเลือก 2 ควอเตอร์แบ็ค

19

เซนต์ส

แคเมอรอน จอร์แดน ผู้เล่นคนสำคัญของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เจ้าตัวยังคงไม่สามารถที่จะให้คำตอบได้ หลังจากที่ได้มีคำถามจากสื่อว่า ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะผลักดันให้ใครเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริง ระหว่าง เจมิส วินสตัน กับ ทายซัม ฮิลล์

แต่แน่นอนว่า แคเมอรอน จอร์แดน รู้สึกประทับใจกับผลงานการซ้อมของ 2 ควอเตอร์แบ็ค ที่กำลังแย่งตำแหน่งในตอนนี้

แคเมอรอน จอร์แดน “ พาส – รัชเชอร์ ” ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ออกมาให้สัมภาษเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมกับรายการ “ กู้ด มอร์นิง ฟุตบอล ” ของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค โดยหนึ่งในบทสัมภาษณ์ที่ทางพิธีกรได้สอบถาม แคเมอรอน จอร์แดน เกี่ยวกับตำแหน่งควอเตอร์แบ็คของทีม ที่กำลังช่วงชิงกันอย่างดุเดือดในช่วงมินิแคมป์ที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า สิ่งที่ทุกคนเฝ้ารอนั้นก็คือ ช่วงเทรนนิงแคมป์ ก็คงจะเป็นซ้อมใหญ่ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ ก็คงจะเปิดตัวควอเตอร์แบ็คตัวจริง ที่ตอนนี้มีตัวเลือกระหว่าง เจมิส วินสตัน กับ ทายซัม ฮิลล์

“ ผมคงไม่สามารถที่จะตัดสินใจแทน เฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน ได้ เพราะผลงานระหว่าง เจมิส วินสตัน กับ ทายซัม ฮิลล์ พวกเขามีดีกันคนละอย่าง แต่แน่นอนว่าเป้าหมายนั่นก็คือ ทำผลงานเพื่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ ซึ่งเป็นคำตอบที่ยากมาก ถ้าหากว่าใครจะได้ลงตัวจริงในซีซันหน้า เพราะฉะนั้นจะเป็นการตัดสินใจของ ฌอน เพย์ตัน ”

“ และในช่วงโค้งสุดท้ายกับเทรนนิงแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทุกอย่างก็คงจะชัดเจนขึ้นมา แต่สำหรับผมแล้วค่อนข้างที่จะดีใจเนื่องจากที่พวกเรามีควอเตอร์แบ็คไม่ว่าจะเป็น เจมิส วินสตัน กับ ทายซัม ฮิลล์ พวกเขาต่างก็มีฝีมือในสนามกันทั้งนั้น ”

Previous articleลือเกม Exclusive บน PlayStation จะพอร์ทลง PC ในอนาคต
Next article“ แอนโธนี บาร์ ” ชี้ขุมกำลัง “ ไวกิงส์ ” พร้อมล่าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล