ลือเกม Exclusive บน PlayStation จะพอร์ทลง PC ในอนาคต

15

Exclusive

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่าเกม Exclusive จากเครื่อง PlayStation จะลงให้กับ PC ในอนาคต ซึ่งถือเป็นข่าวดีมาก ๆ ของเหล่าบรรดาแฟนเกมที่ไม่มีเครื่องเล่นเกมคอนโซล

หลายเกมที่เคยเป็น Exclusive บนเครื่อง PlayStation กำลังจะถูกพอร์ทลงให้กับเครื่อง PC ในอนาคต หลังจากทวิตเตอร์ของ Lance McDonald ผู้ปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้ ออกมาประกาศเรื่องดังกล่าวให้ได้ทราบกัน

Lance McDonald อ้างว่ามีหลายเกมที่เคย Exclusive บนเครื่อง PlayStation และเขาทราบหมดแล้วว่าจะมีเกมอะไรบ้างที่จะลงให้กับ PC โดยสิ่งที่น่าเสียดายคือ Bloodborne จะไม่ได้เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการพอร์ทครั้งนี้

เป็นที่ทราบกันดีว่า Bloodborne คือหนึ่งในผลงานระดับสุดยอดของ FromSoftware ที่ได้รับการเรียกร้องอย่างมากจากแฟน ๆ ให้พอร์ทลงเครื่อง PC หรืออย่างน้อย ๆ ก็ลงให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่างเช่น PlayStation 5 หรือไม่ก็เพิ่มประสิทธิภาพตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากทุกวันนี้เกมดังกล่าวยังไม่มีการอัปเดตใด ๆ ซึ่งหลายคนคาดว่าทาง FromSoftware กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนา Elden Ring

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Bloodborne จะไม่ได้ถูกพอร์ทลงเครื่อง PC แต่ก็มีเกม Exclusive บน PlayStation อย่าง Uncharted 4 : A Thief’s End ที่จะลงให้กับ PC ในอนาคต ซึ่ง Lance McDonald ยังออกมายืนยันอีกว่า พวกเราน่าจะได้เห็นกันอีกหลายเกมเลยทีเดียว เพียงแต่ปัจจุบันยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นถึงแม้ข่าวสารจาก Lance McDonald จะมีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง จึงคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีเกม Exclusive บนเครื่อง PlayStation ลงให้กับเครื่อง PC ในอนาคตจริง ๆ หรือไม่

Previous articleทีมงาน Call of Duty ตัดพ้อผู้เล่นไม่รู้ว่าการสร้างเกมยากขนาดไหน
Next article“ แคเมอรอน จอร์แดน ” ขอใครก็ได้ “ เซนต์ส ” มีตัวเลือก 2 ควอเตอร์แบ็ค