“ แอนโธนี บาร์ ” ชี้ขุมกำลัง “ ไวกิงส์ ” พร้อมล่าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล

11

ไวกิงส์

แอนโธนี บาร์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ออกมาพูดถึงศักยภาพภายในแฟรนไชส์ของพวกเขาตอนนี้ หลังจากที่ขุมกำลังแทบจะทุกตำแหน่งมีความพร้อม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้เล่นที่รับหน้าที่กับเกมป้องกัน ต่างหายเจ็บกลับมาอย่างพร้อมหน้า และพร้อมที่จะลงสู้ศึกในซีซัน 2021 กับการได้ล่าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ”

แอนโธนี บาร์ ไลน์แบ็คเกอร์ วัย 29 ปี แสดงความเชื่อมั่นว่า มินเนโซตา ไวกิงส์  มีความพร้อมเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังจากที่ทุกขุมกำลังที่ได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อซีซันที่ผ่านมา หายดีกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา และในช่วงที่เข้าสู่มินิแคมป์เดือนพฤษภาคม และเดือนมิถุนายน พวกเขาก็ซ้อมเกมป้องกันและเกมบุกได้อย่างลงตัว

แอนโธนี บาร์ ยังบอกอีกว่า สำหรับซีซัน 2020 ที่ผ่านมา กับสถิติ 7 – 9 ซึ่งถือว่าพวกเขาล้มเหลวกับการเก็บชัยชนะ นั่นก็มาจากสาเหตุที่เหล่าบรรดาผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะตัวเขาเองที่มีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 2 เกม ในซีซัน 2020 เนื่องจากกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาด และอีกหนึ่งผู้เล่นอย่าง แดเนียลล์ ฮันเตอร์ พาส – รัชเชอร์ตัวเก่งของทีม ที่ไม่ได้ลงสนามในซีซันที่ผ่านมา พวกเขาทั้งสองกลับมามีสภาพร่างกายที่เพียบพร้อม และเตรียมที่จะลงเล่นเกมป้องกันให้กับทีมด้วยสภาพร่างกายแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

“ ข่าวดีอย่างแรกสำหรับ มินเนโซตา ไวกิงส์ นั่นก็คือ ผมและเพื่อน ๆ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในซีซัน 2020 พวกเรากลับมาลงสนามด้วยสภาพร่างกายที่เพียบพร้อม และนั่นคือเงื่อนไขที่ทีมของพวกเรามีสถิติแพ้มากกว่าชนะ และถือว่าเป็นการล้มเหลว และแน่นอนว่า ทุกคนคงโฟกัสมาที่เกมป้องกัน และสำหรับตอนนี้ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง แดเนียลล์ ฮันเตอร์  ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามหลังจากที่บาดเจ็บต้นคอ ก็กลับมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และพร้อมที่จะลงไล่ล่าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล เพื่อ  มินเนโซตา ไวกิงส์ ในซีซัน 2021 ”

Previous article“ แคเมอรอน จอร์แดน ” ขอใครก็ได้ “ เซนต์ส ” มีตัวเลือก 2 ควอเตอร์แบ็ค
Next articleเฮดโค้ช “ แบร์ส ” ขอเรียกเพลย์ทีมบุกเองในซีซัน 2021