ประธาน “ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ” เตรียมเปิดชื่อทีมใหม่เร็ว ๆ นี้

45

ทีมใหม่

เจสัน ไรท์ ประธานของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แห่งลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชนช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ชื่อของเเฟรนไชน์ที่พวกเขากำลังจะตั้งใหม่ พร้อมเปิดตัวโลโกใหม่ในช่วงต้นฤดูกาลหน้าได้คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในอีกไม่กี่สัปดาห์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก็คงจะได้ข้อสรุปหลังจากที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของชื่อทีมมาตลอด

สำหรับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขามีชื่อเดิมว่า วอชิงตัน เรดสกินส์ ซึ่งทางบอร์ดบริหารได้เปลี่ยนชื่อมาใช้ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในปี 2020 และแน่นอนว่า ภายใต้ชื่อใหม่ ความขัดแย้งและการเรียกชื่อผิดก็เกิดขึ้นมาตลอด จึงทำให้ฝ่ายบริหารของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้มองหารูปแบบของการเปลี่ยนโลโกและชื่อของทีมใหม่ แต่ทว่าบอร์ดบริหารยังคงไว้ซึ่งโทนสี ที่เป็นสีทองอันโดดเด่นเหมือนเดิม

ทาง วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยังเปิดให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ส่งชื่อเพื่อเข้ามาให้เป็นตัวเลือก ซึ่งตอนแรกที่พวกเขาได้ออกมาประกาศ ก็มีเหล่าบรรดาแฟน ๆ ส่งชื่อเข้ามาให้เลือกสรรมากกว่า 40,000 ชื่อ ซึ่งได้ผ่านการคัดเลือกจากบอร์ดบริหารโดยเฉพาะ เจสัน ไรท์ ประธานของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่ได้ลงมาดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และในเร็ว ๆ นี้ ก็คงจะได้ข้อสรุป และเตรียมที่จะเปิดตัวในช่วงต้นฤดูกาลหน้า

“ พวกเรายังคงสภาพกับสีหรือว่าแถบเฉดโลโกต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่า นั่นคือเรื่องของเอกลักษณ์ แต่สำหรับนิคเนมที่กำลังมองหามาตลอด ก็ดูเหมือนจะไม่ลงตัว และแฟน ๆ ได้ส่งชื่อเข้ามาให้พวกเราเลือกอย่างมากมาย ก็คงจะมีถูกใจบ้าง และเป็นชื่อที่ดีบ้าง แต่นั่นก็คงจะเป็นมติในที่ประชุม ซึ่งพวกเราจะเปิดตัวในช่วงต้นฤดูกาลหน้า พร้อมกับโลโกใหม่ ”

Previous articleแฟนพันธุ์แท้ควักเงินเกือบ 2 หมื่นบาท ซื้อ The Elder Scrolls V : Skyrim
Next articleฟอลคอนส์ รับไม่ได้ “บาร์เคเวียส มิงโก” ถูกคดีอนาจารเด็ก