ฟอลคอนส์ รับไม่ได้ “บาร์เคเวียส มิงโก” ถูกคดีอนาจารเด็ก

15

บาร์เคเวียส มิงโก

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า ตัดสินใจยกเลิกสัญญา บาร์เคเวียส มิงโก ไลน์แบ็คเกอร์วัย 30 ปี ที่เจ้าตัวถูกจับกุมในข้อหาทำอนาจารเด็ก ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่แฟรนไชส์เท่านั้น แต่ลีก เอ็นเอฟแอล ก็เล็งเห็นเป็นเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศโดยเฉพาะกับเด็ก

แน่นอนว่างานนี้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาคงไม่เก็บ บาร์เคเวียส มิงโก ไว้เป็นมลทินกับทีมแน่นอน

สำหรับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาได้ออกมาประกาศยกเลิกสัญญา บาร์เคเวียส มิงโก ไลน์แบ็คเกอร์วัย 30 ปี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ศาลได้ออกมาตัดสินว่า อดีตไลน์แบ็คเกอร์ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ถูกโทษอย่างหนัก หลังจากที่ทำอนาจารเด็ก และแน่นอนว่างานนี้ทาง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ก็ไม่นิ่งนอนใจเกี่ยวกับเรื่องของความรุนแรงที่สังคมรับไม่ได้ และพวกเขาได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า องค์กรได้รับเรื่องทันทีและก็ได้พิจารณาด้วยระยะเวลาที่ไม่นาน เพราะพวกเขารู้ดีอยู่แล้วว่า เรื่องที่เกิดขึ้นของ บาร์เคเวียส มิงโก เป็นสิ่งที่สังคมรับไม่ได้ ซึ่งทางแฟรนไชส์ให้ความจริงจังที่พวกเขาจะปกป้องสตรีและเด็ก หรือว่าทุกสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรง

“ ต่อจากนี้ไป พวกเราขอประกาศว่า บาร์เคเวียส มิงโก ไม่ใช่ไลน์แบ็คเกอร์ของทีมอีกต่อไป และพวกเราได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ บาร์เคเวียส มิงโก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”

สำหรับ บาร์เคเวียส มิงโก ในวัย 30 ปี เจ้าตัวเคยเล่นกับ  ชิคาโก แบร์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และล่าสุด แอตแลนตา ฟอลค่อนส์ ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวก็ต้องถูกยกเลิกสัญญาทันทีหลังจากที่ถูกจับกุมตัวในข้อหาทำอนาจารเด็ก

Previous articleประธาน “ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ” เตรียมเปิดชื่อทีมใหม่เร็ว ๆ นี้
Next articleยุติอาชีพ 6 ปี! “ ชิคคิลโล ” ประกาศรีไทร์ท่ามกลางความงุนงง