“ โดโนวาน มิทเชลล์ ” อ้างเจ็บข้อเท้า “ แจซซ์ ” พ่ายตามหลังซีรีส์

10

แจซซ์

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่ง และเป็นตัวความหวังของแฟรนไชส์ ยูทาห์ แจซซ์ เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงปัญหาที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวนอยู่ในตอนนี้ พร้อมกับพูดถึงว่า สำหรับผลงานของแฟรนไชส์ที่ได้ฝากความหวังไว้กับเจ้าตัว ให้แบกทีมในการแข่งเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก ส่งผลกระทบให้ฟอร์มการเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน หลังจากที่ยิงฟิลด์โกล ลง 6 จาก 19 ครั้ง

และแน่นอนว่า กับผลงานล่าสุดที่ ยูทาห์ แจซซ์ พ่ายให้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส 111 -119 คะแนน มิทเชลล์ ก็ได้ออกมาบอกเหตุผลเช่นเดียวกันว่า อาการบาดเจ็บนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ทีมจึงพ่ายแพ้ในเกมที่พบกับ คลิปเปอร์ส

สำหรับ โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ด ของ ยูทาห์ แจซซ์ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และแน่นอนว่าตั้งแต่ที่ มิทเชลล์ ได้รับอาการบาดเจ็บ เจ้าตัวพลาดลงสนามช่วยทีมถึง 16 นัด ในช่วงฤดูกาลปกติ และ มิทเชลล์  ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งกับเกมในช่วงรอบเพลย์ออฟ รอบแรก จนกระทั่งในเกมที่ 3 มิทเชลล์ ก็มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวนตามที่เจ้าตัวได้บอก และแน่นอนว่าตอนนี้ ยูทาห์ แจซซ์ พวกเขาตามหลัง แอลเอ คลิปเปอร์ส 2 – 3 เกมซีรีส์ หลังจากที่พ่ายแพ้ในเกมล่าสุด

“ ผมพยายามที่จะรับมือกับอาการบาดเจ็บ และแน่นอนว่าความกระหายเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงที่ผมพัก 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และการกลับมาลงสนามนั่นถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะเรียกความมั่นใจ แต่ทว่าร่างกายก็ไม่สมบูรณ์ และผมคิดว่ากับเกมที่พวกเราพ่ายให้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ ซึ่งผมรู้ตัวดีว่า ตัวเองเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และคงส่งผลไปยังภาพรวมของทีม แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า ผมพยายามทำเต็มที่ แต่ก็อย่างที่เห็นว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของผม จะกระตุ้นขึ้นมารบกวนผมตลอดเวลาในช่วงของการแข่งขัน ”

Previous articleBATTLEFIELD 2042 ส่งทหาร AI เข้ามาในเกม หวังยกระดับประสบการณ์
Next articleการกีฬาแห่งประเทศไทย วางแผนจัด MOTO GP เดือนตุลาคมปีนี้