“ บิ๊กทิน ” ยันกอล์ฟไทย “ ซีเนียร์ ” กลับมาแข่งปลายมิถุนายน

27

กอล์ฟไทย

“ บิ๊กทิน ” สุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพอาวุโสของประเทศไทย ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า การแข่งขันกอล์ฟอาวุโสภายในประเทศไทย รายการ “ ไทยแลนด์ ซีเนียร์ ทัวร์ ” และ รายการ “ เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ วอเตอร์มิลล์ โอเพน ” ที่จำเป็นต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 จะกลับมาลงทำการแข่งขันต่ออย่างแน่นอน โดยจะจัดการแข่งขึ้นที่ สนามกอล์ฟ วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพอาวุโสในประเทศไทยอย่าง ไทยแลนด์ ซีเนียร์ ทัวร์ และ เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ วอเตอร์มิลล์ โอเพน ถูกพิษการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ก่อนที่ล่าสุดจะมีการยืนยันจาก “ บิ๊กทิน ” สุทิน ดรุณโยธิน ว่าการแข่งขันจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

แต่ทั้งนี้จะเป็นการจัดในรูปแบบ นิว นอร์มอล พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 ที่มีความเข้มงวดมากยิ่งขึ้น โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ถึง วันที่ 2 กรกฎาคม ที่กำลังจะมาถึง ณ สนามกอล์ฟ วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

โดยทางด้านของ “ บิ๊กทิน ” สุทิน ดรุณโยธิน ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางสมาคมพยายามอย่างหนักที่จะทำให้การแข่งขันกลับมาเป็นปกติ และเพิ่งจะได้รับการยืนยันให้สามารถจัดการแข่งขันต่อเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งเราได้รับเงินสนับสนุนจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นจำนวน 6 แมตช์ ซึ่งพวกเราก็หวังว่าแฟนกีฬากอล์ฟในประเทศไทย น่าจะมีความสุขกับการกลับมาในครั้งนี้ ”

Previous articleConway เกมสืบสวน เปิดตัวสวยก่อนให้บริการสิงหาคมปีนี้
Next article“ ปาโต ” อดีตแชมป์กอล์ฟระดับเมเจอร์ ถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย