Conway เกมสืบสวน เปิดตัวสวยก่อนให้บริการสิงหาคมปีนี้

21

เกมสืบสวน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา White Paper Games ได้ออกเปิดเผยผลงานเกมใหม่ล่าสุดของพวกเขาผ่านทาง Future Games Show และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ

ช่วงถ่ายทอดสดรายการ Future Games Show ทีมพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง White Paper Games ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมแนวสืบสวนภายใต้ชื่อ Conway : Disappearance at Dahlia View ให้ทุกบรรดาเหล่าสาวกทุก ๆ คนได้ทราบกัน

ภายในเกม Conway : Disappearance at Dahlia View ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็น Conway ชายวัยเกษียณที่ได้กลับมาทำหน้าที่นักสืบเอกชนอีกครั้ง หลังจากมีเด็กหญิงรายหนึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งดูเหมือนจากการสืบสวนเบื้องต้นจะพบว่า เรื่องดังกล่าวมีการเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายอาชญากรรมขนาดใหญ่

White Paper Games เปิดเผยว่า Conway : Disappearance at Dahlia จะมีระบบ Gameplay ที่แตกต่างไปจากเกมแนวสืบสวนต่าง ๆ เนื่องจากเกมนี้ผู้เล่นทุกคนสามารถค้นหาหลังฐานได้ทันทีโดยการมองทะลุกำแพงจากภายในห้องของตัวเอง ซึ่งจะเห็นเหตุการณ์ต่าง ๆ และอาจเป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขปริศนา

ทั้งนี้ถึงแม้ Conway จะเก็บตัวอยู่ภายในห้องสุดหรูเพียงคนเดียว แต่หลังจากเริ่มการสืบสวน ชีวิตของเขาก็ได้ถูกแขวนไว้บนเส้นด้ายทันที โดยระหว่างที่ผู้เล่นกำลังดำเนินการ เนื้อเรื่องอาจจะได้พบกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ และไม่สามารถเดาได้ว่าจะเป็นศัตรูหรือพันธมิตร

อย่างไรก็ตาม Conway : Disappearance at Dahlia View จะมีเรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความลุ้นระทึกเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยเกมดังกล่าวมีแผนเปิดให้บริการเดือนสิงหาคมปี 2021 ผ่านทางแพลตฟอร์ม PC บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam เท่านั้น

ลิงก์ Conway Disappearance at Dahlia View Announement trailer – Future Games Show E3 2021

https://youtu.be/CG6Mr_i1Kwk

Previous article“ โปรอาม ” กิรเดช มีนักกอล์ฟหญิงไทยเป็นไอดอล ช่วยเค้นฟอร์มเก่ง
Next article“ บิ๊กทิน ” ยันกอล์ฟไทย “ ซีเนียร์ ” กลับมาแข่งปลายมิถุนายน