“ ปาโต ” อดีตแชมป์กอล์ฟระดับเมเจอร์ ถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย

4

แชมป์กอล์ฟ

กลายเป็นเรื่องเสื่อมเสียของวงการกีฬากอล์ฟอาร์เจนตินาทันที เมื่อ อังเคล กาเบรรา หรือ ปาโต นักกอล์ฟสายเลือดฟ้าขาว อดีตแชมป์กอล์ฟระดับเมเจอร์ 2 สมัย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในประเทศบราซิลจับกุมตัว ในข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงสาวหลายคดี ก่อนที่ล่าสุดจะถูกส่งตัวกลับประเทศบ้านเกิด เพื่อให้ศาลตัดสินความผิดดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตนักกอล์ฟชื่อดังของประเทศอาร์เจนตินา ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์กอล์ฟระดับเมเจอร์ ในรายการ ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2007 และ เดอะ มาสเตอร์ เมื่อปี 2009 อย่าง อังเคล กาเบรรา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองริโอ เด จาเนโร เมืองหลวงของประเทศบราซิล เข้าจับกุมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงสาวและอดีตภรรยาของเขาหลังจากฝ่ายผู้เสียหายตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“ ปาโต ” ในวัย 51 ปี และเพื่อนของเขา ซึ่งเป็นชายชาวอาร์เจนตินา วัย 42 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศบราซิล ตัดสินว่ามีส่วนพัวพันในคดีฆาตรกรรมหญิงสาวนิรนาม และคดีทำร้ายร่างกายอีกยาวเป็นหางว่าว ก่อนที่ล่าสุดจะมีการประสานงานไปยังรัฐบาลของประเทศอาร์เจนตินา เพื่อส่งตัว อังเคล กาเบรรา และเพื่อนของเขากลับไปรับการตัดสินโทษที่ประเทศบ้านเกิด หลังถูกคุมขังอยู่ที่สถานกักกันผู้กระทำความผิดภายในเมือง ฟอซ ดู อิกัวคู ที่ประเทศบราซิล

โดยทางด้านของ อังเคล กาเบรรา หรือ ปาโต ยังไม่ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สื่อกีฬาชื่อดังทั้งในประเทศบราซิลและประเทศอาร์เจนตินา ต่างออกมารายงานตรงกันว่า นักกอล์ฟชื่อดัง รวมถึงเพื่อนของเขา ได้ขึ้นศาลที่ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าว พร้อมยืนยันว่า พวกเขาทั้งคู่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

Previous article“ บิ๊กทิน ” ยันกอล์ฟไทย “ ซีเนียร์ ” กลับมาแข่งปลายมิถุนายน
Next articleเครย์ชิโควา ซิวแชมป์เทนนิส “ เฟรนช์ โอเพน ” สมัยแรก