อดีตควอเตอร์แบ็ค “ ชิคาโก ” ติงอย่าด่วนส่ง “ ฟิลด์ส ” ลงตัวจริง

65

ฟิลด์ส

สำหรับแฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส ตอนนี้พวกเขามีทั้ง แอนดี ดอลตัน ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของทีม และที่สำคัญ จัสติน ฟิลด์ส รุคกีดราฟท์รอบแรก ก็ยังถูกคาดหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับเเฟรนไชส์อีกด้วย แต่ทว่า เจย์ คัตเลอร์ อดีตควอเตอร์แบ็ค ชิคาโก แบร์ส ในช่วงปี 2009 – 2016 ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ถ้าหากจะปล่อยให้ ฟิลด์ส รุคกีดราฟท์รอบแรก ลงสนามด้วยการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนั้น คงจะเร็วเกินไป หลังจากที่ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท คงต้องเรียนรู้งานจาก แอนดี ดอลตัน มากพอจนกว่าที่เขาพร้อมจึงจะได้รับโอกาสลงสนาม

แน่นอนว่าสำหรับเสียงเชียร์ของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ชิคาโก แบร์ส พวกเขาต้องการที่เห็น จัสติน ฟิลด์ส ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในช่วงของการเปิดซีซันนี้ แต่สำหรับ คัตเลอร์ กลับมองในมุมตรงข้ามเนื่องจากที่เจ้าตัวยังให้ความเชื่อใจและเชื่อมือ แอนดี ดอลตัน ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีม และเขาอยากให้ จัสติน ฟิลด์ส ได้เรียนรู้การทำงานของ ดอลตัน มากกว่า

“ ผมไม่ได้มองว่า ผู้เล่นคนไหนจะมีอายุเยอะหรืออายุน้อย และนั่นไม่ใช่การเปรียบเทียบว่า ใครจะทำผลงานได้ดีมากกว่ากัน แต่ผมมองว่าที่นี่ลีก เอ็นเอฟแอล คือสถานที่ที่ต้องวัดจากประสบการณ์ พวกเราจะใช้กึ๋นแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในทุกวินาที นั่นคือสิ่งที่ จัสติน ฟิลด์ส จะต้องเรียนรู้จาก ดอลตัน ”

“ และแน่นอนว่า เรื่องของอายุทำให้ จัสติน ฟิลด์ส มีภาษีที่ดีกว่า และเหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างก็ต้องการเห็น จัสติน ฟิลด์ส ลงสนาม แต่สำหรับมุมมองของผมถ้าหากว่า ชิคาโก แบร์ส ต้องการที่จะเก็บชัยชนะได้ในหลาย ๆ เกม พวกเขาต้องปล่อยให้ ฟิลด์ส ได้เรียนรู้และลงสัมผัสเกมบ้างเพื่อเรียนรู้งานกับ ดอลตัน น่าจะเป็นเส้นทางที่เขาจะเป็นควอเตอร์แบ็คระดับแถวหน้าภายใต้เครื่องแบบของ ชิคาโก แบร์ส ในเร็ว ๆ นี้ ”

Previous articleมิลล์ส ตัวคุมปีกใหม่ พร้อมสานฝันอนาคตกับ เพเทรียตส์
Next articleเสมาเพชร น็อก “ กุหลาบดำ ” ยกแรกในศึก วัน แชมเปียนชิพ