มิลล์ส ตัวคุมปีกใหม่ พร้อมสานฝันอนาคตกับ เพเทรียตส์

18

เพเทรียตส์

เจเล็น มิลล์ส ตัวคุมปีกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมที่จะทุ่มสุดตัวและสุดกำลัง หลังจากที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาสู่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และพร้อมที่จะไล่ล่าความสำเร็จให้กับเเฟรนไชน์ โดยเฉพาะที่ มิลล์ส พูดถึงเรื่องการทำงานกับเหล่าบรรดาเฮดโค้ชและสตาฟฟ์ในส่วนต่าง ๆ พร้อมกับเรื่องการซ้อมกันอย่างเข้าขากับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ในช่วงปิดฤดูกาลกับทีมใหม่ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมา

มิลล์ส คอร์เนอร์แบ็คป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นในชุดที่พวกเขาคว้าแชมป์ ซุเปอร์โบว์ล กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในปี 2017 และในเกมนั้น มิลล์ส ที่ทำงานภายใต้เครื่องแบบของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็เป็นผู้ที่นำทัพ “ อินทรีมรกต ” จนพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 52 ได้สำเร็จ

และสำหรับในปัจจุบันนี้ เจเล็น มิลล์ส ย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งมีมูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 768 ล้านบาท) ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และหลังจากที่ มิลล์ส ก้าวเข้ามาสวมเครื่องแบบของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เจ้าตัวก็พร้อมที่จะทำงานอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า ในช่วงปิดฤดูกาลกับการซ้อมกับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ มิลล์ส  ก็พร้อมที่จะทำอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะเรียนรู้งานกับเเฟรนไชส์ใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา

“ ผมเชื่อว่า การเติบโตในแต่ละแฟรนไชส์มีรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่พวกเราจะทำให้เพื่อนร่วมทีมและเหล่าบรรดาสตาฟฟ์โค้ชได้เห็น นั่นก็คือความพยายาม ซึ่งถ้าหากพวกเขาประทับใจ นั่นจะเป็นการเริ่มต้นได้ดี ซึ่งผมมองว่า นั่นเป็นการวางรากฐานที่ดีที่จะเพิ่มความสำเร็จ ”

Previous articleสื่อเผย Microsoft เร่งพัฒนาเกม 4K 60FPS ในอนาคต
Next articleอดีตควอเตอร์แบ็ค “ ชิคาโก ” ติงอย่าด่วนส่ง “ ฟิลด์ส ” ลงตัวจริง