Overwatch 2 จะมีการปรับปรุงหลายอย่างในเกมเพื่อความสมดุล

338

ความสมดุล

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมีรายงานมาว่า Overwatch 2 จะถูกลดจำนวนผู้เล่นลงเหลือฝั่งละ 5 คน จากเดิมที่เป็น 6v6 ขณะเดียวกันฮีโรบางตัวจะถูกเปลี่ยนแปลงระบบ Gameplay ใหม่ทั้งหมด

Blizzard ทีมพัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวว่า Bastion ฮีโรสายตั้งป้อมยิงปืนในเกม Overwatch ภาคแรก จะถูกเปลี่ยนระบบ Gameplay ใหม่ทั้งหมดภายในเกม Overwatch 2

Overwatch ถือเป็นวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยปัจจุบันถึงแม้จำนวนผู้เล่นจะลดลงไปเยอะ แต่เกมดังกล่าวก็ยังถือเป็นหนึ่งในเกมที่ทรงอิทธิพลของโลก

อย่างไรก็ตาม Blizzard ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนระบบการเล่นของตัวละคร Bastion แต่ที่แน่ ๆ ทางทีมงานได้ทดลองหลายรอบและเริ่มปรับปรุงใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งทำให้หลายคนเห็นการเล่นของตัวละครดังกล่าวแตกต่างไปจากเดิม นั่นหมายความว่า Bastion ใน Overwatch 2 จะไม่ได้มีหน้าที่หลักแค่ตั้งป้อมอย่างเดียวแน่นอน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า การปรับปรุงระบบ Gameplay ของตัวละครต่าง ๆ ภายในเกม Overwatch 2 ส่วนใหญ่เป็นการทำให้เกิดความสมดุลมากที่สุด และมีความยุติธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งการปรับปรุงเรื่องความละเอียดด้านกราฟิกและระบบการเล่นของเกมจะออกมาเปิดเผยอีกครั้งภายในปี 2021

สำหรับ Overwatch 2 ที่จะลงให้กับ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Microsoft Windows ทาง Blizzard ยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการที่แน่ชัด แต่พวกเขายืนยันแล้วว่า Diablo 4 เกมที่ใครหลาย ๆ คนต่างรอคอยจะไม่เปิดวางจำหน่ายภายในปีนี้อย่างแน่นอน

Previous articleLittle Big Planet ปิดบริการชั่วคราวหลังถูกแฮกเกอร์โจมตีเซิร์ฟเวอร์
Next articleเชื่อ “ แลนซ์ ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี ไปได้ดีกับ นายเนอร์ส