เอเตียนน์ ตัววิ่งรุคกี มั่นใจหลังซ้อมเพิ่มทักษะในแคมป์ จากัวร์ส

30

จากัวร์ส

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิงแบ็ครุคกีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ดราฟท์รอบแรกประจำปีนี้ของแฟรนไชส์ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่เจ้าตัวได้ลงฝึกซ้อมพัฒนาทักษะและสกิลต่าง ๆ ภายใต้การนำทัพของ เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่ได้เพิ่มเติมทักษะต่าง ๆ ให้กับผู้เล่นดราฟห์รอบแรกของแฟรนไชส์

และแน่นอนว่า สิ่งที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต้องการนั่นก็คือพวกเขาต้องการที่จะให้ เทรวิส เอเตียนน์ สามารถรับบอลได้อย่างแม่นยำ และแน่นอนว่าเรื่องของการรับบอลและถือบอลวิ่ง ถือว่าเป็นอาวุธสำคัญ และนั่นคือไม้ตายของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่พวกเขาจะเพิ่มเติมเข้าไปในฤดูกาล 2021 ที่จะถึงนี้

สำหรับการเพิ่มทักษะให้ เทรวิส เอเตียนน์ ครั้งนี้ ก็คงจะเป็นการทำงานง่ายของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม ถ้าหากว่าพวกเขาทั้งสองสามารถเล่นเข้าขากันได้ด้วยดี

เอเตียนน์ เคยรับบอล 48 ครั้ง ระยะ 588 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ ในซีซันซีเนียร์ของเขาที่มหาวิทยาลัย เคลมสัน โดยที่ เอเตียนน์ รับบอลตลอดระยะเวลา 4 ปี เฉลี่ยครั้งละ 7.2 หลา และแน่นอนว่านั่นคือผลงานที่ยอดเยี่ยม และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็มองว่านี่คืออาวุธสำคัญที่พวกเขาจะส่งลงทำระยะในฤดูกาลที่จะถึงนี้อีกด้วย

การเพิ่มทักษะกับ เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช กับการเข้าแคมป์รุคกี โดยที่ เทรวิส เอเตียนน์ รันนิงแบ็ครุคกี ได้ออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจว่า

“ ผมรู้สึกดีกับการซ้อมที่เกิดขึ้น และแน่นอนว่า สิ่งที่มีติดตัวมากับสิ่งที่ได้เพิ่มเติมจากแฟรนไชส์แห่งนี้ จะทำให้ผมสามารถทำผลงานได้ดี และผมสัญญาว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอน ”

Previous articleอุปกรณ์ค่าย Apple เล่นเกม PC ได้แล้วผ่านระบบคลาวด์ GeForce Now
Next articleไม่รับปาก! “ โวเกิล ” เฮดโค้ช เลเกอร์ส ลั่นทำสุดความสามารถ