ททท. จัดกิจกรรม “ กอล์ฟ ” กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวชาวต่างชาติในไทย

79

กอล์ฟ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่ม EXPAT ซึ่งเป็นชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวของประเทศไทยในกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพสูง

ททท. ได้วางแผนการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมการเดินทางของกลุ่ม EXPAT ที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ โดยได้กำหนดจัดกิจกรรม THE MINISTER CUP 2021 และ AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจและกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน

THE MINISTER CUP 2021 มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ โดยการเชิญคณะทูตานุทูตและหอการค้าของประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริหารของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในขณะที่ AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES 2021 เป็นการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่ม EXPAT  ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 ณ สนามกอล์ฟสยาม คันทรี่ คลับ โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ททท. ได้มุ่นเน้นในการสื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวต่างชาติและกลุ่ม EXPAT เพื่อให้ประเทศไทยยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในใจเสมอ รวมทั้งสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวในประเทศไทย และมาตรฐานด้านสาธารณสุขของไทยในแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ผ่านทางกิจกรรมต่าง ๆ

ทั้งนี้กิจกรรมที่ผ่านมาประกอบด้วย กิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวสัมผัส “ ปอดกรุงเทพฯ ” และ วิถีท่องเที่ยวชุมชน ณ คุ้งบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ชูจุดขายท่องเที่ยววิถีไทย วิถีธรรมชาติ ใกล้กรุงฯ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 , กิจกรรมส่งเสริมการขาย “ EXPAT FAIR 2020 ” (EXPAT TRAVEL DEAL 2020) ณ ควอเทียร์ แกลอรี ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 11 – 13 กันยายน 2563 , กิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตที่สงบเรียบง่ายของเชียงคานและเสน่ห์ของจังหวัดเลย เมื่อวันที่ 10 – 11 ตุลาคม 2563 และกิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวล่องเรือไฟฟ้า คลองดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563

Previous articleเรดเดอร์ส เซ็นเพิ่ม 3 ปี แท็คเกิลซ้าย “ มิลเลอร์ ” เชื่อพัฒนาฝีมือไกล
Next articleผู้จัดการผิดหวัง ดีล “ โฮลีฟิลด์ ” ชกไฟท์ 3 “ ไทสัน ” ไม่สำเร็จ