ผู้จัดการผิดหวัง ดีล “ โฮลีฟิลด์ ” ชกไฟท์ 3 “ ไทสัน ” ไม่สำเร็จ

10

ไทสัน

คริส ลอว์เรนซ์ ผู้จัดการของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ได้ออกมายืนยันด้วยปากของตัวเองแล้วว่า สำหรับไฟท์การชกที่พวกเขาพยายามจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยการให้ โฮลีฟิลด์ และ ไมค์ ไทสัน ขึ้นพบกันบนสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ชกกันมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ทว่างานนี้ ลอว์เรนซ์ ก็ต้องรู้สึกผิดหวังหลังจากที่การเจรจาไม่สำเร็จ

ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท ชาวอเมริกัน ที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลกับ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ได้ชกกันมาแล้วก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง และที่ผ่านมา โฮลีฟิลด์ ก็สามารถเอาชนะได้ทั้ง 2 ไฟท์ จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนมวยรุ่นยักษ์ ต้องการที่จะเห็น ไทสัน และ โฮลีฟิลด์ ขึ้นชกเป็นไฟท์ที่ 3

งานนี้ ลอว์เรนซ์ ผู้จัดการของ โฮลีฟิลด์ ก็ได้ติดต่อและเจรจามาเป็นเวลานานพอสมควร โดยที่พวกเขาได้เสนอเงินจำนวนถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 825 ล้านบาท) กับการขึ้นชกไฟท์นี้

ล่าสุด ลอว์เรนซ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า “ ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ ไทสัน พวกเขาไม่ตอบตกลง และไม่ต้องการที่จะให้ขึ้นชกไฟท์ที่ 3 ผมผิดหวังเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเราคิดว่าการเจรจาครั้งนี้จะเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งพวกเราคุยกันมาตลอด แต่แน่นอนว่า พวกเขาติดปัญหาอะไรหรือไม่มีความพร้อม ซึ่งสิ่งที่ผมพยายามจะทำนั่นก็เพื่อแฟนของ โฮลีฟิลด์ และ ไทสัน ที่พวกเขากำลังเฝ้าติดตามผลงาน ”

“ ผมยอมรับว่าครั้งนี้ผมผิดหวังที่ทีมงานของ ไทสัน ไม่ให้การตอบรับ หลังจากที่พวกเรามองว่านี่คือการชกที่สำคัญ ที่แฟนมวยทั่วโลกควรจะได้ชมในการขึ้นชก ซึ่งคาดหมายว่าจะเกิดขึ้นที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ”

Previous articleททท. จัดกิจกรรม “ กอล์ฟ ” กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวชาวต่างชาติในไทย
Next articleLegend of the Fall (1994) หนังดรามาในบรรยากาศที่สมัยนี้คงไม่ทำแล้ว