แอลดริดจ์ ย้ายเล่น “ เน็ตส์ ” ถูกเทียบบทเป็นแค่พระรอง

23

เน็ตส์

ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ฟรอนท์คอร์ทป้ายแดงของ บรูกลีน เน็ตส์ ที่เจ้าตัวถูกต้นสังกัด ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส ซื้อสัญญาทิ้งปีสุดท้าย จนทำให้ตอนนี้ แอลดริดจ์ ได้เซ็นสัญญากับ เน็ตส์ และแน่นอนนั่นคือข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ เน็ตส์ ที่พวกเขาได้ แอลดริดจ์ เข้ามาเสริมขุมกำลัง

แต่แน่นอนว่า ภายใต้แฟรนไชส์ของ เน็ตส์ ที่มีดาวเด่นทั้ง เจมส์ ฮาร์เดน, เควิน ดูแรนท์ และ คายรี เออร์วิง ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับรุ่นเก่า ที่ยังตามระราน แอลดริดจ์ จากที่เจ้าตัวย้ายออกจาก สเปอร์ส ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ไม่ตอบโจทย์กับอนาคตของ แอลดริดจ์ เป็นอย่างมากเนืองจากที่เจ้าตัวคงจะได้รับบทบาทเพียงแค่พระรอง

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาโจมตีกับการเซ็นสัญญา แอลดริดจ์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์และบทบาทหน้าที่ของตนเองว่า “ สิ่งที่ผมต้องการนั่นก็คือปลดล็อคให้กับตัวเอง เพื่อที่จะทะยานคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซันนี้ และแน่นอนว่า เสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ต้องออกมาเป็นธรรมดา ”

“ แต่สำหรับผมแล้ว การแย่งซีนหรือว่าเป็นพระรอง หรือว่าเป็นพระเอก นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญหลังจากที่วัฒนธรรมองค์กรของ เน็ตส์ พวกเขาต้องการที่จะผนึกกำลังในตำแหน่งต่าง ๆ เพื่อที่จะให้ทีมเก็บชัยชนะในแต่ละนัด และนั่นคือเป้าหมายที่ผมกับองค์กรแห่งนี้ได้วางแผนร่วมกัน ซึ่งไม่ได้มีความแตกต่างจากแฟรนไชส์อื่น ”

“ แต่ถ้าหากมองอีกในแง่มุม ใคร ๆ ก็ต้องการที่จะเป็นซุปเปอร์สตาร์ประจำทีม ผมก็มองว่าก็คงจะเป็นทุกคน ที่พยายามทำแต้มให้ได้เยอะที่สุด เพื่อที่จะเป็นสถิติในแต่ละเกมอีกด้วย และก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะต้องคิดมาก หลังจากที่ทุกอย่างก็คือการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีสำหรับทีมในภาพรวม ”

Previous articleเจ้าของทีม เชื่อฝีมือ “ โจนส์ ” พา ไจแอนท์ส เข้าเพลย์ออฟ
Next articleแฮมิลตัน เปิดศักราชได้สวย เข้าที่ 1 เอฟวัน คว้าแชมป์ “ บาห์เรน ”