เจ้าของทีม เชื่อฝีมือ “ โจนส์ ” พา ไจแอนท์ส เข้าเพลย์ออฟ

43

ไจแอนท์ส

จอห์น มารา เจ้าของร่วม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ตอนนี้มีความเชื่อมั่นศักยภาพแฟรนไชส์ของตัวเองเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ใช้งบประมาณในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอย่างมากมายมหาศาล และแน่นอนว่า เป้าหมายสูงสุดของพวกเขาก็คือผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ

มารา ยังตั้งใจอีกว่า ช่วงโพสต์ซีซันที่จะถึงนี้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ตอนนี้บัญชีรายชื่อของผู้เล่นภายในทีมค่อนข้างที่จะคับคั่งและมีฝีมือเป็นอย่างมาก

หนึ่งในผู้เล่นที่ มารา มีความมั่นใจว่าจะพาทีมก้าวสู่จุดสูงสุดนั่นก็คือ แดเนียล โจนส์ ควอเตอร์แบ็ค ที่มีศักยภาพสูงสุดที่ มารา ออกมาเอ่ยปากชมอย่างต่อเนื่องว่า โจนส์ จะพา ไจแอนท์ส ก้าวขึ้นไปอยู่ในอันดับต้น ๆ ของดิวิชัน และแน่นอนว่าเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาคือ ก้าวเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ และทะลุไปถึง ซุปเปอร์ โบลว์ ในซีซันหน้า

มารา ยังได้ออกมาพูดถึงการทำงานร่วมกับ โจ จัดจ์ เฮดโค้ชปีสอง และแสดงความเชื่อมั่นกับผู้เล่นทุกคนภายในทีมอีกด้วย

“ ผมไม่มีข้อสงสัยหรือว่าข้อแม้ หรือว่าตั้งประเด็นต่าง ๆ กับผลงานของ โจ จัดจ์ เฮดโค้ชของทีม ซึ่งเราตัดสินใจที่จะให้เขาสร้างผลงานในปีที่ 2 ให้กับเรา และแน่นอนว่าผมดูรายชื่อบัญชีผู้เล่นต่าง ๆ โดยเฉพาะในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คที่ตอนนี้มี โจนส์ คอยขว้างบอลให้กับบรรดาผู้เล่นปีกนอกและปีกใน เพื่อวิ่งทำระยะ นั่นคือสิ่งที่พวกเราเชื่อมั่นมาตลอด และผมเชื่อได้ว่า โจนส์ จะเป็นผู้เล่นในสนามที่มีความเป็นผู้นำ และนำพาองค์กรของพวกเราก้าวเข้าไปสู่จุดสูงสุดในซีซันหน้า ”

Previous article“ โม – เม ” ลงประชันมือท็อปโลก “ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ”
Next articleแอลดริดจ์ ย้ายเล่น “ เน็ตส์ ” ถูกเทียบบทเป็นแค่พระรอง