ไจแอนท์ส เซ็นระยะยาว “ กอลลาเดย์ ” เพิ่มอาวุธทีมบุก

7

กอลลาเดย์

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้คว้าตัว เคนนี กอลลาเดย์ อดีตปีกนอกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี ซึ่งมีมูลค่าถึง 72 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท)

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และหัวหน้าโค้ชในส่วนต่าง ๆ ของ ไจแอนท์ส ก็ได้ออกมาวางแผน โดยที่พวกเขาได้แสดงความชัดเจนว่า กอลลาเดย์ จะเข้ามาเป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของทีม ไจแอนท์ส ซีซันหน้าแน่นอน

สำหรับการเซ็นสัญญาของ ไจแอนท์ส ครั้งนี้ พวกเขาคาดหวังที่จะดึง กอลลาเดย์ เข้ามาเป็นอาวุธเด็ดหลังจากที่ปีกนอกรายนี้ มีสถิติที่น่าทึ่ง ซึ่งฉายาของเจ้าตัวก็คือ จรวดภาคพื้นดิน และแน่นอนว่าการเซ็นสัญญา 72 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท ) กับกรณีพวกเขาการันตีเงินก้อนแรกที่ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) และมีโอกาสเป็นไปได้ที่ กอลลาเดย์ จะสามารถทำเงินจากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ถึง 76 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,432 ล้านบาท) เพื่อเป็นการการันตีว่า เจ้าตัวจะทำผลงานเพื่อรับโบนัสแรงจูงใจเพิ่มเติม ที่ทางแฟรนไชส์ ไจแอนท์ส ได้วางไว้

กอลลาเดย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ย้ายมาร่วมแฟรนไชส์ ไจแอนท์ส ว่า “ แน่นอนว่าคนเหล่านั้น ผมหมายถึง แฟรนไชส์ หรือแม้กระทั่งพวกผู้เล่นของทีม ไจแอนท์ส พวกเขาต้องการให้ผมเข้าไปช่วย ซึ่งผมก็คงไม่ได้ปฏิเสธ หลังจากที่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ร่วมงานกับ ทีมยักษ์สีน้ำเงิน ด้วยสัญญาระยะยาว และผมก็คงมองว่า นั่นคือเส้นทางอนาคตที่จะก้าวสู่จุดสูงสุด ”

และสำหรับ โจ วัตจ์ โค้ชทีมบุก ได้ออกมากล่าวต้อนรับ กอลลาเดย์ เช่นเดียวกันว่า “ เขาคือผู้เล่นที่จะเข้ามาร่วมสร้างสรรค์เกมบุกของพวกเรา ซึ่งเขารู้ดีว่า วัฒนธรรมองค์กรของ ไจแอนท์ส จะพาเขาทะยานสู่จุดสูงสุดในซีซันหน้าและในอนาคตได้อย่างแน่นอน ”

Previous article“ เสธ.หมึก ” พอใจภาพรวม สองล้อชิงถ้วยพระราชทาน ผ่านฉลุย
Next articleพีเตอร์สัน ปิดฉาก 10 ปีกับ “ แอริโซนา ” ย้ายเซ็น “ มินเนโซตา ”