ตลาดระอุ “ แพคเกอร์ส ” ปล่อยตัววิ่ง “ โจนส์ ” เข้าฟรีเอเยนต์

59

โจนส์

แฟรนไชส์ “ หัวเนย ” กรีนเบย์ แพคเกอร์ส พวกเขาได้ออกมาแจ้งแล้วว่า ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ตลาดฟรีเอเยนต์กำลังจะเปิดทำการ พวกเขาตัดสินใจปล่อย แอรอน โจนส์ รันนิงแบ็ควัย 26 ปี ออกจากทีมแน่นอน และสำหรับงานนี้ แฟรนไชส์ กรีน เบย์ แพคเกอร์ส ก็ไม่ได้ติดแท็กกับโจนส์ นั่นจึงทำให้สถานการณ์ของ โจนส์ ตอนนี้มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับทีมใดก็ได้ระยะยาว

สำหรับ แพคเกอร์ส พวกเขาคงไม่สามารถต้านทานสถานการณ์ทางด้านการเงินของแฟรนไชน์ไว้ได้และ แพคเกอร์ส ก็ประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเพดานเงินเดือนของผู้เล่นเช่นเดียวกัน หลังจากที่ แพคเกอร์ส มีเพดานเงินเดือนขีดจำกัดอยู่ที่ 11.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 364 ล้านบาท) ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่จำนวนที่มากเหมือนกับทีมอื่น ๆ ที่พวกเขาจะต้องจ่ายให้ผู้เล่นภายในทีม แต่สำหรับการที่มี โจนส์ อยู่ในทีมนั้น ทำให้พวกเขาต้องแบกรับค่าใช้จ่าย และหากปล่อยยอดตัววิ่งออกจากทีม สภาพการเงินของ แพคเกอร์ส ก็จะคล่องขึ้น นี่คือสถานการณ์ที่ แพคเกอร์ส จำยอมที่จะปล่อย โจนส์ ออกสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ช่วงกลางเดือนมีนาคม

คงเป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ “ หัวเนย ” ที่พวกเขาจะไม่มี โจนส์ อยู่ในทีมหลังจากที่ โจนส์ ถูกดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 ถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญคนหนึ่งของทีม และเป็นจรวดภาคพื้นดินหลังจากที่ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โจนส์ คือผู้เล่นที่อุ้มบอลวิ่งทำระยะได้เกินกว่า 1,000 หลา และที่สำคัญ 25 ทัชดาวน์รวมของ โจนส์ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เจ้าตัวมีฝีมือมากขนาดไหน และเป็นผู้เล่นตัวหลักให้กับทีม แพคเกอร์ส อย่างเห็นได้ชัด แต่ทว่าพวกเขาก็คงจะต้องจำใจที่จะต้องปล่อย โจนส์ ออกจากทีมเพื่อรักษาสถานการณ์ทางการเงินในตอนนี้ ที่ค่อนข้างจะหนักเอาการเช่นเดียวกัน

Previous article“ ยอดไก่แก้ว ” ลั่นเตรียมอาวุธครบประเคนใส่ “ ฮูหยง”
Next article“ มิวนิค ” พ้นสมาชิกภาพ BNK48 เดินหน้าอาชีพนักแสดง