“ มิวนิค ” พ้นสมาชิกภาพ BNK48 เดินหน้าอาชีพนักแสดง

141

BNK48

ถือเป็นเรื่องสุดช็อคสำหรับแฟน ๆ และเหล่าโอตะ BNK48 เมื่อล่าสุด สาวสวยคนดังอย่าง มิวนิค – นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล หรือที่เหล่าโอตะมักจะเรียกเธอว่า มิวนิค BNK48 สมาชิกรุ่นที่ 2 ได้ประกาศจบการศึกษา หรือลาออกจากวง BNK48 เป็นที่เรียบร้อยเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการผ่านแอปพลิเคชัน iAM48 สำหรับสาเหตุที่ มิวนิค ได้ตัดสินใจลาออกจากวง ซึ่งในเบื้องต้นคือมาจากปัญหาด้านสุขภาพและด้านการศึกษาของเธอ ที่สาวมิวนิคอยากให้เวลากับทั้งสองสิ่งนี้มากขึ้น

หลังจากที่ มิวนิค ยุติบทบาทเป็นสมาชิกวง BNK48 อย่างสมบูรณ์แล้ว ตัวเธอจะเดินทางต่อบนเส้นทางสายการแสดงอย่างแน่นอน พร้อมกับทำการรักษาสุขภาพของเธออย่างเต็มที่นับตั้งแต่บัดนี้

ล่าสุด มิวนิค ได้กล่าวความรู้สึกของเธอต่อแฟน ๆ ที่ติดตามเธอมาโดยตลอด 3 ปีว่า

“ หนูดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเจอกับทุกคน หนูมีความสุขมากที่ได้ขึ้นเธียเตอร์ ได้แสดงให้ทุกคนได้ชม และได้ยินเสียงอังกอร์จากทุกคนนะคะ หนูไม่เคยเสียดายที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ BNK48 ยังคงขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่ตัดสินใจมาออดิชัน ได้มารู้จักทุกคนที่อยู่จัดงานวันเกิดให้กันมาตลอด แล้วก็ได้เจอเพื่อนดี ๆ ได้เจอมิตรภาพดี ๆ เป็น 3 ปีที่ผูกพันมาก ๆ ค่ะ ”

ทั้งนี้ มิวนิค ยังจะทำกิจกรรมในฐานะศิลปินภายใต้สังกัด iAM ต่อไปอีกระยะหนึ่ง รวมถึงจะยังคงทำกิจกรรมร่วมกับวง BNK48 อีก 2 งาน ได้แก่ งานกีฬาสีอนุบาลหนูน้อย 48 และ BNK48 3rd Single Warota People 2-shot Event

ในส่วนของสเตจจบการศึกษาจะจัดขึ้นพร้อมสเตจวันเกิดของ มิวนิค คาดว่าจะจัดขึ้นภายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามประกาศวันเวลาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Previous articleตลาดระอุ “ แพคเกอร์ส ” ปล่อยตัววิ่ง “ โจนส์ ” เข้าฟรีเอเยนต์
Next articleLYRA เปลี่ยนชื่อวงเป็น VYRA เดินหน้าพร้อมสมาชิกที่เหลือ 5 คน