ชีฟส์ หวังเห็น “ มาโฮมส์ ” ลงซ้อมร่วมทีมมินิแคมป์

51

มาโฮมส์

มีข่าวดีให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากที่ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คดาวดังของทีม อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตอนนี้อาการของ มาโฮมส์ ก็ดีขึ้นตามลำดับจากการประเมินของทีมแพทย์

และสำหรับแฟรนไชส์ แคนซัส ชีฟส์ รองแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ถ้าหาก มาโฮมส์ กลับมามีสภาพร่างกายและพักฟื้นได้อย่างเต็มที่จนหายขาด พวกเขาต้องการให้ มาโฮมส์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงมินิแคมป์

มาโฮมส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวก็ขอลงรับใช้ทีมจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จนทำให้เมื่อช่วงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา มาโฮมส์ ก็ได้เข้ารับการผ่าตัด โดยที่ทางแฟรนไชส์ไม่อนุญาตให้ มาโฮมส์ กลับมาลงสนามจนกว่าที่เจ้าตัวจะหายขาด และตอนนี้ทีมแพทย์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า มาโฮมส์ อาจจะหายกลับทันในช่วงซ้อมมินิแคมป์กับเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ครบกำหนดเป้าหมายพักฟื้น 3 เดือน และ มาโฮมส์ ก็มีโอกาสที่จะหายก่อนเวลา

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ซึ่งแพ้ต่อ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในนัดชิงชนะเลิศ ซุปเปอร์โบว์ล เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ มาโฮมส์ ในตอนนี้ว่า

“ ผมรู้ดีว่า มาโฮมส์ ต้องการที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด แต่ทุกอย่างก็ต้องได้รับการันตีเสียก่อนว่า มาโฮมส์ มีสภาพร่างกายที่พร้อมจะลงสนาม และทีมแพทย์ก็ได้แจ้งเบื้องต้นแล้วว่า การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งไม่มีเรื่องของอาการบาดเจ็บแทรกซ้อน และผมคาดหวังว่า ในช่วงมินิแคมป์ที่จะถึงนี้ ผมต้องการที่จะเห็น มาโฮมส์ ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่ มาโฮมส์ ต้องมีสภาพร่างกายที่พร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ตามที่แพทย์ได้สั่งไว้ก่อน จึงจะได้รับโอกาสนั้น ”

Previous articleเพื่อนเชื่อ “ วิลสัน ” เคลียร์ปัญหา อยู่ต่อ “ ซีฮอว์คส์ ” อย่างมีความสุข
Next articleยิลดิริม บอบช้ำรับหมัด “ กาเนโล ” 3 ยก ยอมแพ้ก่อนเริ่มยก 4