เพื่อนเชื่อ “ วิลสัน ” เคลียร์ปัญหา อยู่ต่อ “ ซีฮอว์คส์ ” อย่างมีความสุข

57

ซีฮอว์คส์

เค.เจ. ไรท์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ มากประสบการณ์วัย 31 ปีของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ออกมาพูดถึง รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็ค วัย 32 ปี ที่กำลังมีข่าวกับแฟรนไชน์ในตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องไม่ลงรอยและปัญหาหลายอย่าง จนได้มีข่าวออกมาว่า วิลสัน อาจจะย้ายออกจาก ซีฮอว์คส์ หลังจากที่เจ้าตัวอยู่ร่วมกับแฟรนไชส์มานาน

ไรท์ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นทุกอย่างภายในแฟรนไชส์จะจบลงด้วยดี และ ไรท์ ยังแสดงความเชื่อมั่นอีกว่า วิลสัน จะอยู่ร่วมทีม ซีฮอว์คส์ ต่อไปในอนาคตแบบสบายใจ

แทบจะทั้งสัปดาห์ที่มีข่าวว่า วิลสัน มีปัญหาไม่ลงรอยกับแฟรนไชส์ หลังจากที่เอเยนต์ของ วิลสัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เล่นของเขาอาจจะย้ายออกจาก ซีฮอว์คส์ ในเร็ว ๆ นี้ โดยที่อาจจะไม่สนใจความสัมพันธ์ที่มีมายาวนาน แม้ วิลสัน อยู่ร่วมทัพ ซีฮอว์คส์ มาตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งหากนับรวมแล้วก็คงประมาณ 10 ปี ย่างเข้าปีที่ 11 ที่ วิลสัน อยู่สร้างสรรค์ผลงานกับ ซีฮอว์คส์

แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าปัญหาจะรุนแรงเนื่องจากที่พวกเขาไม่สามารถตกลงกันได้หลังจากที่มีกระแสข่าวด้านลบระหว่าง วิลสัน กับ แฟรนไชส์ออกมา และ ไรท์ ก็ได้ออกมาพูดถึงแม้ไม่ได้เปิดเผยว่าพวกเขามีปัญหาอะไรกัน แต่ ไรท์ ก็มีความเชื่อมั่นว่า วิลสัน จะอยู่ร่วมทัพ ซีฮอว์คส์ ต่อไป และพวกเขาจะเคลียร์ปัญหากันได้ลงตัวในที่สุด

“ ผมรู้ว่า วิลสัน รักองค์กรแห่งนี้ และเขาเป็นผู้ก่อตั้งวัฒนธรรมหลายอย่าง วิลสัน อยู่ร่วมทัพมาเกือบ 11 ปี ซึ่งเขามีความผูกพันกับที่นี่ และ วิลสัน จะไม่มีข้อแม้ใด ๆ ที่จะต้องย้ายออกจากทีม เพราะทุกคนรู้ดีว่า วิลสัน ต้องการที่จะเล่นต่อ และผมหวังว่าปัญหาทุกอย่างจะเคลียร์จบลงภายในเร็ว ๆ นี้ แบบที่ไม่มีอะไรติดค้าง ”

Previous articleเน็ตส์ แถลง “ ดูแรนท์ ” ถอนตัว ออล-สตาร์ 2021 หายเจ็บไม่ทัน
Next articleชีฟส์ หวังเห็น “ มาโฮมส์ ” ลงซ้อมร่วมทีมมินิแคมป์