เคอร์รี พา วอร์ริเออร์ส ทุบ พิสตันส์ เรียกความมั่นใจ

47

วอร์ริเออร์ส

สตีเฟน เคอร์รี การ์ดประสบการณ์สูง สามารถทำได้ถึง 28 คะแนนในเกมที่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกเหนือจากชัยชนะที่เคอร์รีได้พาทีมเก็บเกี่ยวมาได้แล้วนั้น พวกเขายังสามารถเรียกความมั่นใจในเกมรุกกลับมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้ วอร์ริเออร์ส ที่มีเกมบุกที่ดูดุดันแต่พวกเขาก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ จึงทำให้ผู้เล่นขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก

ย้อนกลับไปเมื่อเกมสัปดาห์ก่อนหน้านี้ หลังจากที่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แพ้ให้กับ ฟินิกซ์ ซันส์ แต่สำหรับรูปเกมในนัดนั้น พวกเขาเปิดเกมรุกได้อย่างดุเดือด แต่ทว่าผลตอบแทนที่กลับมาก็คือ ชู้ตลงเพียง 38 เปอร์เซ็นต์ และยิงระยะ 3 คะแนนลงเพียง 29 เปอร์เซ็นต์ (11 จาก 38 ครั้ง) ทำให้ทีมแพ้ไป 93 – 114 ซึ่งยังเป็นข้อสงสัยคลางแคลงใจมาตลอดที่เหล่าบรรดาผู้เล่นของวอร์ริเออร์สก็ดูเหมือนจะขาดความมั่นใจ จนกระทั่งในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 118 – 91 ทุกอย่างก็กลับมามีความมั่นใจเหมือนเดิม

และสำหรับนัดนั้น เกมรุกของ วอร์ริเออร์ส ก็ยังทำงานดุเดือดและดุดันเหมือนเดิม โดยที่ เคอร์รี ทำสกอร์ 28 แต้ม ชู้ตลง 11 จาก 17 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการส่องระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 8 ครั้ง และยังทำอีก 5 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล จากการลงเล่น 30 นาที ขณะที่ แอนดรูว์ วิกกินส์ กับ เคลลี ออเบร จูเนียร์ ช่วยทำคนละ 20 กับ 18 คะแนนตามลำดับ ส่วนการ์ดสำรอง จอร์แดน พูล ลงมาช่วยทำอีก 16 คะแนน

Previous articleสิ่งน่ารู้ห้ามพลาดหากอยากเติมสีสันให้กับงานอีเวนต์ด้วยสกายทูปให้เช่า
Next articleโค้ชทีมรับ แพ็คเกอร์ส เซ่นผลงานพลาดชิง “ ซุปเปอร์ โบวล์ ”