โค้ชทีมรับ แพ็คเกอร์ส เซ่นผลงานพลาดชิง “ ซุปเปอร์ โบวล์ ”

13

ซุปเปอร์ โบวล์

ไมค์ เพตทีน เตรียมที่จะเก็บข้าวของออกจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญาในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากแฟรนไชส์ และที่สำคัญเป็นที่รู้กันดีว่า เจ้าตัวกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่กำลังจะเซ่นผลงานหลังจากที่พาเกมป้องกันของ แพ็คเกอร์ส ไม่สามารถต้านทาน แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ในรอบชิงชนะเลิศสาย เอ็นเอฟซี จนพบกับความพ่ายแพ้และทำให้ทีมพลาดลงแข่งขันนัด ซุปเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 ในฤดูกาลนี้

ไมค์ เพตทีน ทำงานในตำแหน่งโค้ชทีมรับของ แพ็คเกอร์ส มาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเจ้าตัวรู้ดีอยู่แล้วว่า ความหวังของทีมที่จะก้าวขึ้นมาสู่จุดสูงสุดก็คือการเข้าแข่งขัน ซุปเปอร์ โบวล์ แต่ทว่ากับเกมการแข่งขันที่พวกเขาพ่ายให้ บัคคาเนียร์ส แนวป้องกันของ “ หัวเนย ” แทบจะทำงานได้ไม่ดี

นัดชิงแชมป์สาย แพ็คเกอร์ส เสีย 4 ทัชดาวน์ให้ บัคคาเนียร์ส ซึ่งรวมถึงการเสียสกอร์ระยะ 39 หลาให้ สกอตต์ มิลเลอร์ ปีกนอกของ แทมปา เบย์ ในช่วงไม่กี่วินาทีก่อนจบครึ่งแรก นั่นทำให้ แพ็คเกอร์ส โดนทิ้งห่างออกไปเป็น 11 คะแนน และเป็นที่มาของความพ่ายแพ้ในนัดนั้น

แมตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ ไม่มีใครสามารถประเมินสถานการณ์ในอนาคตได้ และไมค์ยังเหลือสัญญาถึงเดือนมีนาคม เขายังมีอะไรที่จะต้องพูดคุยอีกเยอะ แต่ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณไมค์ ที่เขาได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมากับการเซตทีมป้องกันของ แพ็คเกอร์ส ให้เข้าระบบ และบางครั้งผมเชื่อว่าทุกอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง และผมเชื่อได้ว่า ไมค์จะไปอยู่ที่ไหน เขาจะเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญที่สุด ”

Previous articleเคอร์รี พา วอร์ริเออร์ส ทุบ พิสตันส์ เรียกความมั่นใจ
Next articleเดวิส คืนสนามนำ เลเกอร์ส ทุบ เซลติกส์ เฉือนแต้มเดียว