“ บิ๊กฮง ” ยืนยันเอง โปรแกรมสอยคิว 2564 ไม่มีล้มโต๊ะ

25

โปรแกรมสอยคิว

สำหรับเมื่อต้นเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟนสนุกเกอร์ของประเทศไทยน่าจะได้ชมการแข่งขันสนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงกิง เซอร์กิต ในรอบคัดเลือกรายการแรกที่ ทีบีซี สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ แต่ถ้าว่าทาง สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้เลื่อนการแข่งขันออกไป ซึ่งยังไม่สามารถกำหนดวันได้อย่างแน่นอน และพร้อมที่จะเปิดจัดการแข่งขันอีกครั้งซึ่งน่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายนกับรายการนี้

หลังจากที่ สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้วางโปรแกรมการแข่งขันให้แล้วเสร็จตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2563 กับโปรแกรมทุกรายการที่จะจัดแข่งขันขึ้นในปี 2564 ซึ่งมีหลายรายการที่เหล่าบรรดาแฟนสนุกเกอร์ต่างเฝ้ารอติดตาม แต่สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าสถานการณ์เชื้อไวรัส โควิด-19 จะแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทย และแฟน ๆ หวั่นว่าปฏิทินการแข่งขันสนุกเกอร์รายการต่าง ๆ ของปี 2564 จะถูกล้มเลิกและตัดออกไปในที่สุด

“ บิ๊กฮง ” สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ก็ได้ออกมาชี้แจงสถานการณ์ต่าง ๆ สำหรับวงการนักสอยคิวในประเทศไทยตอนนี้ว่า “ มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนจากการแข่งขันโดยเฉพาะ ไทยแลนด์ แรงกิง เซอร์กิต เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทางสมาคมฯได้เล็งเห็นความสำคัญเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ”

“ แต่ผมขอยืนยันให้บรรดาชาวสนุกเกอร์ได้ทราบไว้ตรงนี้เลยว่า ตราบใดที่ชุดบริหารของผมยังทำงานอยู่ รายการการแข่งขันจะต้องมีครบทุกเกม และถ้าหากถึงตอนนั้นสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ทางสมาคมฯจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้กีฬาสนุกเกอร์ในประเทศไทยไม่หยุดนิ่งแน่นอน แม้ว่าจะต้องเจอสถานการณ์ใด ๆ ก็ตาม ”

Previous articleเฟรม ผู้จัดการสาวแต้ว ณฐพร หายดีผลตรวจเป็นลบ ออกมาแชร์ประสบการณ์
Next articleGenshin Impact เตรียมปล่อยอัปเดตรองรับ “ จอย ” ในเวอร์ชัน 1.3