เฟรม ผู้จัดการสาวแต้ว ณฐพร หายดีผลตรวจเป็นลบ ออกมาแชร์ประสบการณ์

2

หลังจากที่ทราบว่าผู้จัดการส่วนตัว “เฟรม” ของดาราสาว แต้ว ณฐพร ติดเชื้อโควิดจากการไปเที่ยวที่วอร์มอัพ จังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้หายดี ผลตรวจออกมาเป็นลบ ทางโรงพยาบาลจึงอนุญาตให้ออกมากักตัวต่อที่บ้านตามคำแนะนำแพทย์

ล่าสุดได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เจอในการรักษาตัวในโรงพยาบาล ว่าตนเองติดวันที่ 5 และเข้าโรงพยาบาลวันที่ 6 ออกจากโรงพยาบาลวันที่ 19 ม.ค. และคุณหมอแนะนำให้กักตัวอีก 7 วัน ระหว่างที่รักษาตนเองได้รับการสวอป 3 ครั้ง โดยทั่วไปโรงพยาบาลจะรักษาตามอาการ เมื่อไปถึงโรงพยาบาลก็จะถูกเอกซเรย์ปอดว่ายังดีอยู่ไหม จากนั้นก็ขึ้นห้องพัก เปลี่ยนชุดคนไข้ แล้วเขาจะสอนเราใช้เครื่องวัดไข้และเครื่องออกซิเจน

ซึ่งเราจะต้องทำเองระหว่างที่รักษา เพื่อลดการใกล้ชิดและสัมผัสมากที่สุด ใน2วันแรกมีไข้สูง มีน้ำมูกเล็กน้อย เสมหะน้อยมาก แต่ผลสวอปมาเชื้อโควิดเยอะมาก สำหรับคนที่ติดเชื้อมักจะมีอาการนอยด์มากกว่าอาการของโรค ร้องไห้ คิดไปต่างๆนานา โทษตัวเอง ตนเองเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลกึ่งเอกชนค่าใช้จ่ายก็ประมาณ 51,000 บาท รัฐออกให้ 40,000 บาท ประกันโควิดที่เราทำออกให้ 8,000กว่าบาท แต่ถ้าเป็นโรงพยาบาลของรัฐคือรักษาฟรี

ก็อยากจะขอโทษคนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะเอาเชื้อไปติดเขา ก็อยากจะให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง เซฟตัวเอง และอยากฝากทุกคนให้เข้าใจคนที่ติดเชื้อว่าไม่ใช่กระสือ บางคนไม่กล้าเดินผ่านบ้าน มันไม่ใช่ ส่วนใครที่เคยติดเชื้อแล้วหาย แต่ถ้ามีสายพันธุ์ใหม่ก็อาจเป็นได้อีก

Previous articleพอล รัดด์ เผยตัวตนนอกจอของผู้รับบท กัปตันอเมริกา และ ฟาลคอน
Next article“ บิ๊กฮง ” ยืนยันเอง โปรแกรมสอยคิว 2564 ไม่มีล้มโต๊ะ