เลอบรอน  โนแคร์ เน็ตส์ ขึ้นเต็ง 2 แชมป์ เอ็นบีเอ หลังได้ตัว ฮาร์เดน

10

เอ็นบีเอ

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดของทีม ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ มากมาย หลังจากที่สื่อได้ตั้งเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้น หลังจากที่ บรูกลิน เน็ตส์ เพิ่งเปิดดีลเทรดมหากาพย์ที่ถือว่ายิ่งใหญ่ในลีก เอ็นบีเอ ในการคว้าตัว เจมส์ ฮาร์เดน จาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เข้ามาร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันนี้

หลังจากที่ เจมส์ ฮาร์เดน ย้ายเข้าสู่แฟรนไชส์ บรูกลิน เน็ตส์ ก็ทำให้ราคาโต๊ะพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา ปรับราคาเต็งแชมป์ของ บรูกลิน เน็ตส์ ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ทันที ซึ่งอันดับ 1 ก็ยังคงเป็นของ “แชมป์เก่า” แอลเอ เลเกอร์ส เช่นเดิม และสำหรับดีลเทรดครั้งยิ่งใหญ่ที่ บรูกลิน เน็ตส์ ได้สอยฮาร์เดน เข้ามาร่วมทีมครั้งนี้ ก็มีการตั้งคำถามถึง เลอบรอน เจมส์ ว่าจะมีผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ในอนาคตหรือไม่

สำหรับ เลอบรอน เจมส์ การตอบคำถามครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการหยั่งเชิงและไม่ก้าวก่าย บรูกลิน เน็ตส์ สักเท่าไหร่ ซึ่งแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวดูค่อนข้างที่จะห้าวมาก และแสดงความเชื่อมั่นเกี่ยวกับทีมเลเกอร์สที่เขาสังกัดอยู่ แต่สำหรับสื่อที่ได้ตั้งคำถามถึงฮาร์เดนจากที่ย้ายร่วมทัพกับเน็ตส์นั้น เลอบรอน เจมส์ ก็ไม่ได้ตอบอะไรมากมาย นอกจากแสดงความคิดเห็นไปว่า

“ เป็นสิ่งที่ บรูกลิน เน็ตส์ ทำได้ดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาสามารถเทรดฮาร์เดนเข้ามาร่วมทีมได้ ซึ่งผมมองว่านี่คือความสนุก แต่ถ้าหากจะถามว่ามีผลกับเลเกอร์สหรือไม่ ผมก็คิดว่าคงจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน เนื่องจากพวกเราต่างก็ทำหน้าที่และต้องทำผลงานเพื่อทีมอยู่แล้ว ”

Previous articleเมอร์เรย์ ส่อพลาดแข่งเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน หลังติดเชื้อ โควิด-19
Next articleเฮดโค้ช แมฟเวอริคส์ ฟันธง “ ดอนซิช ” เตรียมขึ้นหิ้ง เอ็นบีเอ ในไม่ช้า